ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบลอตติรับสุดช้ำ โดนต่อยตาบวม ก่อนพ่ายกระทิงเละ

เบลอตติรับสุดช้ำ โดนต่อยตาบวม ก่อนพ่ายกระทิงเละ

Posted 03/09/2017 by siamsport

อันเดรีย เบลอตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลี เผยบาดเจ็บ ก่อนแมตช์ "อัซซูรี่" บุกพ่าย สเปน ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ รับสุดผิดหวังกับผลงานของทีม แต่ก็เชื่อว่าสามารถใช้เป็นบทเรียนสำหรับแมตช์ต่อไปได้

เบลอตติ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้แย่ที่สุดของ อิตาลี ในแมตช์นี้ ซึ่ง อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์เจ้าถิ่น ยิงคนเดียว 2 ประตู และปิดท้ายด้วย อัลบาโร่ โมราต้า ส่งผลให้ สเปน ขยับหนีลูกทีมของ จามปิเอโร่ เวนตูร่า ออกไปเป็น 3 คะแนนแล้ว ขณะที่เหลืออีก 3 นัดในรอบคัดเลือก

ล่าสุดสตาร์ โตริโน่ วัย 23 ปี ได้ออกมาเผยว่า เขามีการบาดเจ็บอย่างสุดประหลาดก่อนแมตช์นี้ พร้อมกับยังได้กล่าวปกป้องแท็กติก 4-2-4 ของ เวนตูร่า ด้วย

"ผมถูกแมลงต่อยเมื่อคืนนี้และตาผมก็บวมเป่งเลย เราผิดหวังตลอดทั้งเกม แนวทางที่เราเตรียมตัว ด้วยการจัดทีมเพื่อเล่นเกมรุกเต็มที่ เพราะเราต้องการมาที่นี่และคว้าผลการแข่งขัน ฟุตบอลคือเกมที่เล่นเป็นทีม ทุกคนต้องช่วยกันและทำงานทั้งในและนอกสนาม นั่นคือสิ่งที่โค้ชเรียกร้องจากเราและทุกทีมในฟุตบอลสมัยใหม่ต้องป้องกันด้วย 11 คน"

"สเปน เป็นทีมที่เล่นเกมรุกอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังมีบางจังหวะที่พวกเขาต้องลงไปตั้งรับทั้ง 11 คน ผมคิดว่าแมตช์นี้สามารถที่จะเป็นบทเรียนอย่างแท้จริง เพราะเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้และโชคร้ายที่เราทำไม่สำเร็จ แต่เราก็สามารถเรียนรู้ได้จากความผิดพลาดของเรา" เบลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กังหันหลังพิงฝา!! รับมือบัลแกเรียที่ฟูลทีม
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ รั้งอันดับ4ของกลุ่ม มี 10 คะแนน จำเป็นต้องชนะหากยังหวังเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ปีหน้า ด้าน บัลแกเรีย อยู่ที่3ของกลุ่ม มี 12 คะแนน ที่ฟอร์มดีเปิดบ้านชนะสวีเดน 3-2 มาแบบฟูลทีม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ
  • เบลเยียมปรับทัพ!ลุ้นลูกากูสังหารต่อเกมบุกถิ่นกรีซ
    "ปีศาจเเดงยุโรป" เบลเยียม อาจมีการปรับทีมจากนัดก่อนเล็กน้อย แต่ โรเมลู ลูกากู ยังคงยึดหน้าหนักจดสกอร์ เกมบุกถิ่น กรีซ ในศึกฟุตบอลโลก (รอบคัดเลือก โซน ยุโรป กลุ่ม เอซ) คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 3 HD, เวลา : 01.45 น.
  • ฟอร์มสด!ตราไก่สุดคึกจัดเลอมาร์ดับซ่าลักเซมเบิร์ก
    "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส จ่าฝูงกลุ่ม เอ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลักเซมเบิร์ก ทีมบ๊วยที่กระเด็นตกรอบคัดเลือก ไปเรียบร้อยแล้ว เกมนี้เจ้าถิ่นยังคงจัดผู้เล่นแบบเต็มสูบ นำโดย โตมาส์ เลอมาร์ ปีกฟอร์มร้อนลงบัญชาทัพ ทางด้าน ทีมเยือนพร้อมบุกสู้ไม่ถอย แม้เป็นรองเยอะ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย. นี้ เวลา 01.45 น. : ช่อง 3 เอสดี
  • ฝอยทองจัดเต็ม! "โด้" สุดห้าวนำทัพบุกรัง "แม็กยาร์"
    โปรตุเกส ดีกรีแชมป์ยุโรป หวังฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมที่กดแฮตทริกมาในเกมล่าสุดพร้อมเต็มสูบยกทัพไปเยือน แข้งแม็กยาร์ ฮังการี ซึ่งเฮมาในเกมล่าสุดเช่นกัน เช็กปรีวิวความพร้อมของทั้งสองทีมได้ในเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »