ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รับไม่ได้!ซิซูยันไม่ภูมิใจเหตุฉาวเฮดบัตต์มาเต

รับไม่ได้!ซิซูยันไม่ภูมิใจเหตุฉาวเฮดบัตต์มาเต

Posted 04/09/2017 by siamsport

"อดีตตามหลอน" ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยไม่ได้ภูมิใจกับเหตุการณ์เฮดบัตต์ มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตคู่กรณีในแมตช์ที่ฝรั่งเศส แพ้ อิตาลี ชวดแชมป์โลก 2006 ระบุเป็นพฤติกรรมไม่ดีสำหรับช่วงสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์สมองเพชรของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจเหตุการณ์ฉาวใช้ศีรษะโขกหน้าอก มาร์โก มาเตรัซซี่ ในแมตช์ชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2006 ว่า ตนไม่ได้รู้สึกภูมิใจกับพฤติกรรมในครั้งนั้นเลย

ในเวลานั้น "ซิซู" ลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส และมีปัญหากับ มาเตรัซซี่ จากนั้น ซีดาน ก็จัดการโชว์ลีลาเฮดบัตต์ใส่หน้าอกคู่กรณี ส่งผลให้เขาโดนใบแดงถูกไล่ออกไปโดยปริยาย และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ทำให้ "ตราไก่" แพ้จุดโทษ อิตาลี ชวดแชมป์โลกอย่างน่าเสียดาย

หลังจากมีโอกาสได้ชมหนึ่งในเหตุการณ์สุดฉาววงการลูกหนังโลกแล้ว ซีดาน แสดงความเห็นว่าตนเสียใจมากๆ กับพฤติกรรมสุดท้ายในฐานะนักฟุตบอล "ผมไม่ได้รู้สึกภูมิใจกับมันเลย ผมไม่ภูมิใจกับพฤติกรรมแบบนี้ สำหรับเยาวชนทุกๆ คน, บรรดาโค้ช"

"รวมไปถึงบรรดาอาสาสมัครซึ่งช่วยสร้างสิ่งที่แตกต่างในวงการฟุตบอล แต่นี่คือส่วนหนึ่งในอาชีพของผม, ชีวิตของผม มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะไม่พอใจ แต่เราต้องยอมรับ และต้องแยกแยะให้ได้" อดีตเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร่วมงานกับพี่!เบ็คส์เล็งดึงโด้เข้าทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ ปูด เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เล็งกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดาวดัง เรอัล มาดริด มาอยู่กับทีมของตัวเองที่ สหรัฐฯ ด้าน ดอน การ์เบอร์ ปธ.กรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ก็ร่วมหนุนเช่นกัน
  • ค้างคาวเซ็ง!ชุดขาวไม่ปล่อยยอเรนเต้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมินที่จะปล่อยตัว มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ให้ บาเลนเซีย ยืมใช้งาน เหตุเพราะจำเป็นต้องใช้บริการแข้งในซีซั่นนี้
  • ซีดานไม่โทษเบนซ์แม้ยิงทิ้งขว้างเกมเจ๊าค้างคาว
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้บางครั้งทุกสิ่งไม่เป็นไปอย่างใจ ยันเกมเจ๊า บาเลนเซีย ก็แค่ไม่ใช่วันของ คาริม เบนเซม่า เท่านั้น พร้อมชม มาร์โก อเซนซิโอ ฟอร์มแจ่มเกมบรรยาย
  • ซิซูป้องเบลหลังโดนแฟนชุดขาวโห่
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หนุนหลัง แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ว่ายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม "ราชันชุดขาว" แม้โดนแฟนบอลบางส่วนโห่ ในศึกลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่เสมอ บาเลนเซีย ในสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของตัวเอง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »