ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กชาย-หญิงไทยพร้อมรบเตรียมลุยศึกใหญ่

โต๊ะเล็กชาย-หญิงไทยพร้อมรบเตรียมลุยศึกใหญ่

Posted 04/09/2017 by siamsport

โต๊ะเล็กสาวไทยลั่นนำทีมเข้าชิงชนะเลิศศึกเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ 2017 ให้ได้ เชื่อรอบแรกน่าจะผ่านเติร์กเมนิสถานและปาเลสไตน์ได้ ส่วนฟุตซอลชายพร้อมแล้วในการบู๊ไทยแลนด์ ไฟว์ ที่จะเจอยอดทีมระดับโลกวันที่ 9-12 ก.ย.นี้ ที่บางกอก อารีนา

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยหลังจากที่ประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 มาครองได้อีกหนึ่งสมัย ก็เตรียมทีมสำหรับลุยศึกเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ 2017 ที่เมืองอาซกาบัต ประเทศเติร์กเมนิสถาน ระหว่างวันที่ 16-26 ก.ย. นี้ ซึ่งแข้งโต๊ะเล็กสาวไทยถูกจับอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับเจ้าภาพเติร์กเมนิสถานและปาเลสไตน์ โดยรอบแรกแชมป์กลุ่มจะเข้ารอบทันที และจะเอาทีมอันดับสองที่ดีที่สุดจาก 3 กลุ่ม เข้ารอบอีกทีม

โดยทางด้าน อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้เผยถึงแผนการทำทีมว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็มาจากชุดแชมป์ซีเกมส์ แต่ก็เรียกเข้ามาเพิ่มอีกรายเท่านั้น ก่อนจะตัดให้เหลือ 14 คนต่อไป ทั้งนี้เราต้องเพิ่มเรื่องแท็กติกเข้าไปให้มากขึ้น และและแก้ไขข้อผิพลาดต่างๆ ให้น้อยลง

เมื่อถามถึงเป้าหมายในครั้งนี้ "โค้ชดม" กล่าวว่า จากการแข่งขันครั้งที่แล้วทีมหญิงของไทยได้อันดับ 3 ก็อยากที่จะทำให้ดีขึ้นคือการเข้าชิงชนะเลิศ แน่นอนรอบแรกถือว่าสำคัญมาก แต่ก็โชคดีที่เจอทีมไม่หนักจนเกินไป เพียงแต่เราไม่เห็นข้อมูลอย่างเติร์กเมนิสถานหรือปาเลสไตน์มากนัก เพราะเขาแทบไม่เคลื่อนไหวในส่วนของฟุตซอลหญิงเลย

"ก็คงไม่ประมาท ยังมั่นใจว่ารอบแรกเราน่าจะผ่านได้ ส่วนรอบรองชนะเลิศไม่ว่าเจอใครตรงนั้นก็ต้องเต็มที่เพื่อพาทีมเข้าชิงให้ได้" อุดม ทวีสุข กล่าว

ด้านทีมฟุตซอลชายที่ก็คว้าเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 29 มาหมาดๆ ก็จะมีโปรแกรมเตรียมทีมครั้งใหญ่ในศึกไทยแลนด์ ไฟว์ 2017 ระหว่างวันที่ 9-12 ก.ย.นี้ ที่บางกอก อารีนา โดยปีนี้ได้เชิญทีมระดับโลกอย่างอาร์เจนตินา, โมซัมบิก และคาซัคสถาน มาร่วมการแข่งขัน ถือเป็นการทัวร์นาเมนต์ที่จะทดสอบก่อนไปเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ 2017

ทางด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลเผยว่า สำหรับไทยแลนด์ ไฟว์ ปีนี้ถือว่าแต่ละทีมล้วนเป็นสุดยอดของโลกอย่างอาร์เจนตินาที่ตอบรับมาแข่งขัน ถือเป็นผลดีกับทีมชาติไทยที่จะได้ประสบการณ์จากเกมการแข่งขัน และเรียนรู้แท็กติกต่างๆ อย่างเต็มที่ และจะเป็นการวัดศักยภาพของผู้เล่นก่อนตัดตัวไปเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ 2017 ที่เติร์กเมนิสถานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »