ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีชวดได้โด้!หลังเอ็มบั๊ปเป้เมินชุดขาว

ผีชวดได้โด้!หลังเอ็มบั๊ปเป้เมินชุดขาว

Posted 04/09/2017 by siamsport

ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกอนาคตไกลมาแทนที่ได้ โดยสาเหตุที่ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้มาเล่นที่สเปนเป็นเพราะพ่อของเขากลัวว่าการเป็นตัวแทน โรนัลโด้ จะเป็นภาระที่หนักหนาสาหัสเกินกว่าที่ลูกชายจะทนไหว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ไม่ประสบความสำเร็จในการซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ตามรายงานของ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะตกเป็นข่าวกับ โรนัลโด้ บ่อยๆ ซึ่งล่าสุด ซันเดย์ ไทมส์ แฉว่าในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะได้แข้งวัย 32 ปีมาร่วมทัพแล้ว หลังจากที่ เรอัล พิจารณาที่จะขายเขาแล้วเอา เอ็มบั๊ปเป้ เข้ามาแทน

สาเหตุที่ เรอัล คิดขาย โรนัลโด้ นั้น เป็นเพราะต้องการทำให้บัญชีมีความสมดุลหลังจากที่น่าจะต้องเสียเงินก้อนโตกับการล่า เอ็มบั๊ปเป้ ขณะที่แข้งเลือดฝอยทองเองก็อยากบอกลาสเปนสุดๆ หลังโดนกล่าวหาเรื่องโกงภาษี อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วหลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ เลือกย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ "ราชันชุดขาว" ต้องล้มเลิกการปล่อยแข้งซูเปอร์สตาร์ไปในตัว

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้ย้ายไป เรอัล นั้น เป็นเพราะคุณพ่อของเขากังวลว่าการต้องแทนที่ โรนัลโด้ จะเป็นภาระที่หนักอึ้งเกินไปสำหรับลูกชาย ทำให้ทีมงานของแข้งเลือดน้ำหอมตัดสินใจว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะไม่ย้ายเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นอกเสียจากว่า โรนัลโด้ จะย้ายทีม ซึ่งสุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ซันเดย์ ไทมส์ เสริมว่า เรอัล พยายามที่จะปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่พวกเขาก็ไม่ได้ถึงขั้นบีบให้ เบล ต้องย้ายทีมแต่อย่างใด ซึ่งสุดท้ายอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ปฏิเสธการย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »