ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อินทรีเหล็กลุ้นเฮ8นัดรวด!จัดดรักซ์เลอร์กระซวกรับนอร์เวย์

อินทรีเหล็กลุ้นเฮ8นัดรวด!จัดดรักซ์เลอร์กระซวกรับนอร์เวย์

Posted 04/09/2017 by siamsport

''อินทรีเหล็ก'' เยอรมัน เตรียมลุ้นทำสถิติเก็บชัย 8 เกมติดต่อกันโดย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จะถูกส่งลงล่าสกอร์ เกมรับ นอร์เวย์ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี คืนวันจันทร์ที่ 4 ก.ย. ศกนี้

ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี
วันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2560
เยอรมัน   -   นอร์เวย์
ถ่ายทอดสด : ช่อง 3 (28 SD) , เวลา : 01.45 น.

สนาม : เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า

''อินทรีเหล็ก'' เกมที่แล้วได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ โขกประตูชัยในช่วงท้ายเกม เอาชนะ สาธราณรัฐเช็ก 2-1 เก็บชัยชนะครบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มจากการลงสนาม 7 เกม พร้อมกับการันตีอันดับ 2 เป็นอย่างน้อย

ในงานแถลงข่าวที่สตุ๊ตการ์ท เทรนเนอร์ โยอาคิม เลิฟ ยืนยันว่าจะสลับตัวนักเตะบางตำแหน่ง โดยหนึ่งในนั้นคือ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กัปตันทีมชุดแชมป์คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่จะได้เป็นตัวจริง

ข่าวดีก็คือ ซามี่ เคดิร่า ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่แล้วหายเดี้ยงกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และเป็นคนมาร่วมงานแถลงข่าวกับเลิฟด้วย คาดว่าคงกลับมามีชื่อสำรองเป็นอย่างน้อย

เกมนี้อาจได้เห็น เอ็มเร่ ชาน หรืออาจจะเป็น เคดิร่า ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ โทนี่ โครส โดยรายหลังจะได้ลงเล่นในเมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า รังเก่าสมัยสร้างชื่อกับสตุ๊ตการ์ท เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีด้วย

ด้านนักเตะจากดินแดนพระอาทิตย์เที่ยงคืน ต่อลมหายใจในการไปเล่นที่รัสเซีย หลังเปิดบ้านเอาชนะอาเซอร์ไบจาน 2-0 ในเกมที่แล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาหมดลุ้นตีตั๋วแบบอัตโนมัติ ลุ้นได้มากสุดแค่เพลย์ออฟ

เทรนเนอร์ ลาร์ส ลาเกอร์บัค เตรียมสลับขุมกำลังในบางตำแกน่ง ด้วยการเรียกให้ โอมาร์ เอลับเดลาอุย แนวรับที่เคยมีประสบการณ์ตะลุยพรีเมียร์ลีกกับ ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อปีก่อนลงคุมหลังบ้าน

โจชัว คิง ดาวยิงตัวเก่งจากค่ายบอร์นมัธ ที่กระทุ้งได้หนึ่งประตูในเกมที่ พร้อมกับเพิ่มยอดรวมเป็น 3 ประตูในรอบคัดเลือกคราวนี้ ลงเป็นแกนหลักในแนวรุกสานต่อความมั่นใจ

ขณะเดียวกัน เตรียมเรียกให้ ทาริค เอลยูนุสซี่ อดีตแนวรุกฮอฟเฟ่นไฮม์ที่เกมก่อนเป็นเพียงสำรองได้มาออกสตาร์ต

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เยอรมัน (4-2-3-1) : มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - โยชัว คิมมิค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, โยนาส เฮคเตอร์ - เอ็มเร่ ชาน (ซามี่ เคดิร่า), โทนี่ โครส - โธมัส มุลเลอร์, เมซุต โอซิล, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ - ติโม แวร์เนอร์
เทรนเนอร์ : โยอัคคิม เลิฟ

นอร์เวย์ (4-4-2) : รูเน่ ยาร์สไตน์ - โยนาส สเวนส์สัน, ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์, กุสตาฟ วาลสวิค, ไฮตาม อาลีซามี่ - โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, ซานเดอร์ เบอร์เก้, สเตฟาน โยฮันเซ่น, โจ อิงเก้ เบอร์เก็ต - ทาริค เอลยูนูสซี่, โจชัว คิง
เทรนเนอร์ : ลาร์ส ลาร์เกอร์บัค

ผู้ตัดสิน : เกดิมินาส มาเซคา (ลิทัวเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »