ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ขอบอกงามจริง!5สาวสวยวงการกีฬาโลก

ขอบอกงามจริง!5สาวสวยวงการกีฬาโลก

Posted 04/09/2017 by siamsport

ยลโฉม 5 สาวสวยในแวดวงกีฬาโลก เชื่อว่าเห็นแล้วหลายคนคงเอาใจเชียร์พวกเธอกันมากขึ้น

ในแวดวงกีฬาทุกวันนี้มีสาวสวยให้เห็นมากมาย โดยนอกจากพวกเธอจะมีฝีมือยอดเยี่ยมในแต่ละด้านของตัวเองแล้ว ยังมีรูปร่างและหน้าตาชวนให้บรรดาหนุ่มๆ ส่งใจเชียร์มากขึ้นยิ่งไปอีก

เชื่อแน่ว่า แฟนกีฬาแต่ละคนคงมีสเปกและความชอบเป็นของตัวเอง รวมทั้งคงเห็นสาวสวยๆ มาแล้วมากมาย โดยที่เว็บไซต์ "วันเดอร์ลิสต์" ขอคัดมาเน้นๆ ให้เห็น 5 รายดังนี้

    1. แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้

นักเทนนิสสาวเดนมาร์ก เกิดที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 1990 โดยนอกจากจะมีความสวยเป็นอาวุธแล้วนั้น ฝีมือการเล่นบนคอร์ตยังยอดเยี่ยมอีกต่างหาก
วอซเนี้ยคกี้ เคยขึ้นไปเป็นมือ 1 โลกเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2012 และครองตำแหน่งเป็นเวลา 67 สัปดาห์ ขณะที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของโลก

แร็กเกตสาวโคนม เคยเป็นแฟนกับ รอรี่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ ก่อนแยกทางกันเมื่อปี 2014 ก่อนที่จะมาคบหาดูใจกับ เดวิด ลี นักบาสในปัจจุบัน

    2. มิเชล วี

นักกอล์ฟสาวอเมริกัน เชื้อสายเกาหลีใต้ เกิดที่ฮาวาย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 1989 หลังจากที่ครอบครัวของเธอย้ายจากเกาหลีมาที่เมืองลุงแซม ในช่วงทศวรรษ 1980
วี โด่งดังตั้งแต่อายุ 10 ขวบ หลังทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ผ่านรอบคัดเลือกเข้าไปเล่นใน แอลพีจีเอ ทัวร์

 

    3. แอนนา รอว์สัน

นักกอล์ฟสาวออสเตรเลีย เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 1981 ที่เมืองอเดเลด โดยนอกจากเป็นโปรอาชีพแล้วนั้น เธอยังเอาดีทางการเป็นนางแบบอีกด้วย
รอว์สัน เข้าสู่แวดวงนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนเริ่มต้นเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นในปี 1999 และสามารถผ่านเข้าไปเล่นรายการ ออสเตรเลียน อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 1999 และ 2000 รวมทั้งติดทีมชาติออสเตรเลีย อีกด้วย

    4. อเล็กซ์ มอร์แกน

นักฟุตบอลทีมชาติหญิงสหรัฐฯ เกิดที่แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 1989 โดยเธอเล่นในตำแหน่งกองหน้า 
มอร์แกน โดนดราฟต์เป็นอันดับ 1 เมื่อปี 2011 กับทีม เวสเทิร์น นิวยอร์ก แฟลช และจนถึงเวลานี้ติดทีมชาติไปแล้ว 128 นัด ทำได้ 74 ประตู

มอร์แกน เคยเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า เมื่อปี 2012 และได้รางวัลนักเตะแห่งปีของสหรัฐฯ ในปีเดียวกัน

 
    5. บริตนี่ย์ พาล์มเมอร์

ริงเกิร์ลสาวคนดังของ ยูเอฟซี และมีแฟนคลับมากมาย หลังถูกยกให้เป็นหนึ่งในสาวชูป้ายมวยกรงที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว
พาล์มเมอร์ เกิดที่แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 1987 โดยนอกจากทำหน้าที่เป็นริงเกิร์ลสาวแล้ว เธอยังเป็นนางแบบ, พิธีกร และแดนเซอร์ อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "รัชนก" ตบดุลิ่ว 8 คนแบดฯชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันแบดมินตันในศึก "โททัล บีดับบลิวเอฟ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพ 2017" หรือศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 23 ที่ ยิมเนเซียม "เอมิเรตส์ อารีนา" เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสฯที่ 24 ส.ค. 60 ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่
  • "บัวขาว"สอนเชิงกำปั้นน้ำหอมชนะทีเคโอยกแรก
    ''ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย'' บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังบวกหมัดฮุกซ้ายเข้าเต็มกราม เล่นงานทาง อาชิช ฮลาลี่ นักชกจากฝรั่งเศส ที่ไม่ระวังตัวถึงกับทรุดร่วงนอน สู้ต่อไม่ไหว ทำให้บัวขาว ที่ชนะทีเคโอลงมาอย่างง่ายดายในยกที่ 1 ในการเจอกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกออลสตาร์ไฟต์ นัดวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2560 ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ทีวี จ.ปทุมธานี ช่อง Workpoint 23 ที่ผ่านมา
  • ตอนที่3.. ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น...จากรปภ.สู่พ่อค้ากำปั้น
    ด้วยความที่ "เจ้าตั้ม" หรือ "เจ้าแหลม"ต้องการลบคำสบประมาทจากผู้ใหญ่ที่กีดกันความรักในวัยเรียน แชมป์โลกจากศรีสะเกษ ตัดสินใจหิ้วกระเป๋าหอบข้าวของเข้ากรุงเทพกันโดยลำพัง 2 คนกับแฟนสาว "น้องเก๋"พัชรีวรรณ กัณหา ด้วยวัยเพียง 15 ปีกว่าๆ เด็กน้อยจากบ้านนอกที่ต้องมาเผชิญโลกกว้างอยู่ในเมืองกรุงทำให้วิถีชีวิตของคู่รักนี้พบเจอแต่ความลำบาก
  • แฟน ฟลอยด์ อวดหุ่นสะบึมริมหาด
    อาบี้ คลาร์ก แฟนสาวคนล่าสุดของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาว สหรัฐฯ ที่เตรียมขึ้นชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์นักสู้ เอ็มเอ็มเอ ชาว ไอริช แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไม ฟลอยด์ ถึงหลงเธอแบบ หัวปักหัวปำ หลังจากที่ คลาร์ก อวดหุ่นสุดสะบึมที่ริมชายหาดใน ตุรกี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »