ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชประตูผีเผยป๋าสั่งเมินเวลาโด้โดนเตะ

อดีตโค้ชประตูผีเผยป๋าสั่งเมินเวลาโด้โดนเตะ

Posted 04/09/2017 by siamsport

โทนี่ โคตัน อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโค้ชมือกาว "ปีศาจแดง" เผยเรื่องราวสมัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นปีกวัยละอ่อน หุ่นขี้ก้าง ชอบทิ้งตัวล้ม โดยบอกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้ดีว่าปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีต่อทุกฝ่าย เลยกำชับโค้ชทุกคนว่า ให้หลับหูหลับตาเวลา โรนัลโด้ โดนพวกเขาโหดอย่าง รอย คีน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไล่เตะกลิ้งเป็นลูกขนุนเวลาซ้อม

โคตัน ซึ่งทำงานให้ทีม "ปีศาจแดง" ช่วงปี 1997-2008 บอกเหตุผลที่ เฟอร์กี้ ทำแบบนั้นเพื่อประโยชน์ของ โรนัลโด้ เพราะสมัยนั้นมักโดนจ้องจับผิดว่าชอบพุ่งล้ม ซึ่งหากไม่เปลี่ยนนิสัยอาจส่งผลเสียต่อนักเตะที่ได้สวมเบอร์ 7 ต่อจาก เดวิด เบ็คแฮม

"เฟอร์กูสันแสดงให้เห็นว่าเขาคิดอย่างไรกับเจ้าหนู โรนัลโด้ จากการให้เสื้อเบอร์ 7 ตอนเซ็นสัญญาเขามาปี 2003 สิ่งสำคัญอีกอย่างคือเจ้านายมองเห็นว่าอะไรคือจุดอ่อนของเขา หนึ่งในนั้นคือการชอบทิ้งตัวลงพื้นทุกครั้งที่โดนสกัด เซอร์ อเล็กซ์ ผุดแผนขึ้นมาเพื่อให้เข้มแข็ง เขากำชับสตาฟฟ์โค้ชให้หลับหูหลับตาเวลาเห็น โรนัลโด้ โดนฟาวล์ตอนซ้อมแข่ง และเกมแบบนี้ก็จริงจังมากด้วย"

"โรนัลโด้ ผู้น่าสงสารไม่รู้ว่าตัวเองจะโดนอะไรบ้างตอนเพื่อนร่วมทีมคุยตลกว่าเขาจะได้รับการดูแลที่ขำไม่ออก เวลาไม่ได้ฟรีคิก ก็ยกมือโวยวาย ไม่ก็นั่งบนพึมพำ สบถเป็นภาษาโปรตุเกส ขณะเกมยังเล่นต่อไป พวกขาโหดอย่าง รอย คีน หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะระเบิดใส่เขาที่อ่อนปวกเปียก รักวัวให้ผูก รักลูกให้ตี และช้าแต่ชัวร์ เจตนาของเขาก็ค่อยๆ ซึมซับเข้าไปในสติของ โรนัลโด้" โคตัน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีชวดได้โด้!หลังเอ็มบั๊ปเป้เมินชุดขาว
    ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกอนาคตไกลมาแทนที่ได้ โดยสาเหตุที่ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้มาเล่นที่สเปนเป็นเพราะพ่อของเขากลัวว่าการเป็นตัวแทน โรนัลโด้ จะเป็นภาระที่หนักหนาสาหัสเกินกว่าที่ลูกชายจะทนไหว
  • บาร์ซ่าโกหก!หงส์ลั่นเปล่าขอ183ล.ปอนด์แลกคูตี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธถึงเรื่องที่ บาร์เซโลน่า บอกว่าพวกเขาตั้งค่าหัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเอาไว้ที่ 183 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ประสบความสำเร็จในการกระชากตัว คูตินโญ่ ไปจาก "หงส์แดง"
  • ผีอยากกลับมาเกิด!
    สถานภาพของผู้เล่นปีศาจแดงที่ยังไม่ค่อยได้ลงสนามจาก 3 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก
  • เมเยอร์เตรียมลาชาลเก้ย้ายฟรีปีหน้า
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 เผยเตรียมอำลาต้นสังกัดแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีความคิดที่จะเจรจาเพื่อขยายออกไปแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »