ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นายใหญ่ "จิงโจ้" ประกาศความพร้อมก่อนชน "ช้่างศึก"

นายใหญ่ "จิงโจ้" ประกาศความพร้อมก่อนชน "ช้่างศึก"

Posted 04/09/2017 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ของทีมออสเตรเลีย เผยก่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ก่อนเกมพบทีมชาติไทย

เวลา 14.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) ของวันที่ 4 ก.ย.60 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมลเบิร์น ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของอสเตรเลีย ซึ่งนำมาโดย อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ของทีม ตลอดจน ทิม เคฮิลล์ ตัวรุกจอมเก๋าที่ยิงในการควอลิฟายด์ เวิลด์ คัพ 2018 โซนเอเชีย ไปแล้ว 9 ประตู ก่อนที่จบกับทีมชาติไทย วันที่ 5 ก.ย.นี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ของออสเตรเลีย บอกว่า "เราอยู่ในสถานการณ์ที่สำคัญอย่างมากก่อนจะจบนัดสุดท้าย ทว่าการที่เราได้เล่นในบ้านจะช่วยให้นักเตะของทีมปรับตัวได้ง่ายมากกว่าเดิม แต่มันจะน่าตื่นเต้นมากกว่าหากว่ารุ่งเช้าหลังจบเกมในวันพรุ่งนี้ (5 ก.ย.60) เรารู้ตัวว่าอยู่ในฟุตบอลโลกแล้ว"


ส่วนผลงานที่ออกไปแพ้ ญี่ปุ่น ในเกมรองสุดท้าย ของกลุ่ม บี 0-2 เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา นั้น นายใหญ่ของขุนพล "ซ็อคเกอร์รูส์" บอกว่า "เราไม่ได้รู้สึกว่ากำลังเสียขวัญในเกมที่แล้ว แน่นอนทุกคนผิดหวัง แต่เรามีความมุ่งมั่นที่อยากจะสร้างผลงานในแมตช์สุดท้ายมากกว่า"

"เราได้วิเคราะห์เกมที่ผ่านมา (แพ้ ญี่ปุ่น 0-2) เช่นเดียวกับเกมอื่นๆ และเราไม่พอใจกับผลงานของทีมจริงๆ แต่ตอนนี้เรามีความมั่นใจอย่างมากว่าเราจะพร้อมในเกมวันพรุ่งนี้ (เปิดบ้านพบ ทีมชาติไทย วันที่ 5 ก.ย.60)แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชหวังทำออสซี่ช็อก-ชนาธิปชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้
    มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมลเบิร์น เมื่อวันที่ 4 กันยายน เวลา 14.00 น. ตาม
  • โต๊ะเล็กชาย-หญิงไทยพร้อมรบเตรียมลุยศึกใหญ่
    โต๊ะเล็กสาวไทยลั่นนำทีมเข้าชิงชนะเลิศศึกเอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ 2017 ให้ได้ เชื่อรอบแรกน่าจะผ่านเติร์กเมนิสถานและปาเลสไตน์ได้ ส่วนฟุตซอลชายพร้อมแล้วในการบู๊ไทยแลนด์ ไฟว์ ที่จะเจอยอดทีมระดับโลกวันที่ 9-12 ก.ย.นี้ ที่บางกอก อารีนา
  • 5 แข้งแจ้งเกิดตั้งแต่ 19 ติดช้างศึกยาวถึงยุคราเยวัช
    หลังจากที่ สุภโชค สาระชาติ ประเดิมสนามในเกมทีมชาติไทย ในนัดที่พบกับ ทีมชาติ อิรัก ด้วยวัย 19 ปี ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของ "เจ้าเช็ค" ในสีเสื้อทีมช้างศึก
  • "อุ้ม"มองเกมฉะออสซี่ไร้ความกดดัน-มั่นฟอร์มเฉียบแน่
    "โก๋อุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายรองกัปตันทีมชาติไทย มองเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่เตรียมออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย นัดที่ 10 วันที่ 5 ก.ย.นี้ ทีม "ช้างศึก" น่าจะทำผลงานได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »