ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ใช่เปา!อัลลี่แจงชูนิ้วกลางให้เพื่อนซี้แข้งสิงโต

ไม่ใช่เปา!อัลลี่แจงชูนิ้วกลางให้เพื่อนซี้แข้งสิงโต

Posted 05/09/2017 by siamsport

เดเล่ อัลลี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้แจงว่ายกนิ้วกลางให้เพื่อนซี้ ไม่ใช่ผู้ตัดสินแต่อย่างใด ในเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ที่ชนะ สโลวาเกีย เมื่อวันจันทร์ บอกเป็นเพียงเรื่องอำกันเล่น แต่ก็ขอโทษหากทำให้ใครไม่พอใจ

อัลลี่ ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกลงโทษด้านระเบียบวินัย หลังจากถูกจับภาพได้ว่าทำสัญลักษณ์หยาบคายใส่ผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวหลังจบเกม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้เผยว่า สตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชูนิ้วให้กับ วอล์คเกอร์ และล่าสุดกองกลางตัวเก่งก็ออกมาอธิบายผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์แล้ว

"ขอเคลียร์เรื่องนี้นะ ไอ้นิ้วกลางที่ยกในคืนนี้มันเป็นมุขตลกระหว่างผมกับเพื่อนรักอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์! ขอโทษด้วยหากทำให้ใครขุ่นเคือง! ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้"

ประตูจาก เอริค ดายเออร์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยให้ อังกฤษ พลิกกลับมาคว้าชัยชนะ และนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ ทิ้งห่าง 5 คะแนน ขณะที่เหลืออีกเพียง 2 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสคืนทัพ!ฟัลเกานำโคลอมเบียดวลแซมบ้าเนย์มาร์ยืนหอก
    "โคลอมเบีย" รองจ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ จับจ้องมองถึงชัยชนะนัดสำคัญ ได้ "ฮาเมส" หายเจ็บกลับมายืนตัวจริง ประสานแนวรุกร่วมกับ " ราดาเมล ฟัลเกา" รับศึกหนัก "แซมบ้า" บราซิล ที่ผ่านไปเล่นบอลโลกชัวร์แล้ว พร้อมจัดกัปตันทีม เนย์มาร์ ไล่ล่าประตู ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คืนวันอังคาร 5 กันยายน 2560 เวลา 03.30 น.
  • แถลงข่าวก่อนเกมบราซิลพบกับโคลัมเบียในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
    แถลงข่าวก่อนเกมบราซิลพบกับโคลัมเบียในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
  • เยอรมัน 6 - 0 นอร์เวย์
    ''อินทรีเหล็ก'' เยอรมนี โอกาสเข้ารอบสดใสหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ นอร์เวย์ 6-0 จากการทำสองประตูของ ติโม แวร์เนอร์ โดย เมซุต โอซิล, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ สองตัวสำรอง เลออน โกเร็ทซ์ก้า, มาริโอ โกเมซ ทำอีกคนละหนึ่งประตู
  • อังกฤษ 2-1 สโลวาเกีย
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" กลายเป็นฮีโร่ให้ทัพ "สิงโตคำราม" หลังแอสซิสต์หนึ่ง และซัดประตูชัยพาทีมคว้าสามแต้มเหนือ สโลวาเกีย 2-1 ยึดจ่าฝูงกลุ่มมีเพิ่มเป็น 20 คะแนน โอกาสผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปเล่นที่รัสเซียกลางปีหน้ามีสูง ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »