ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันร้ายคู่แข่ง!โจนส์ชูแรชฟอร์ดพรสวรรค์สุดแจ่ม

ฝันร้ายคู่แข่ง!โจนส์ชูแรชฟอร์ดพรสวรรค์สุดแจ่ม

Posted 06/09/2017 by siamsport

ฟิล โจนส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชู มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นแข้งพรสวรรค์สูงของจริง ระบุโชคดีที่ แรชฟอร์ด อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน

ฟิล โจนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวชม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีมว่า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดยอด หลังจากที่ แรชฟอร์ด เพิ่งทำประตูชัยช่วย "สิงโตคำราม" เปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม พิชิต สโลวาเกีย 2-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว แรชฟอร์ด เล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูตั้งแต่นาทีที่ 3 แต่เขาก็แก้ตัวได้ด้วยการทำประตูชัยให้ทีมจากการยิงนอกกรอบในนาทีที่ 59 ส่งผลให้ อังกฤษ ใกล้ที่จะผ่านเข้าไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย แบบอัตโนมัติแล้ว

โจนส์ ซึ่งอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกับ แรชฟอร์ด เผยว่า "เขาเป็นคนที่ดีทั้งนอกสนามและในสนาม เขามีพรสวรรค์ที่พิเศษสุดๆ ตอนนี้เขาก็มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ในอนาคตเขาจะมีคุณภาพดีถึงขั้นประสบความสำเร็จอย่างมากได้เลย เขาเก่งถึงขนาดนั้นแหละ"

"เขามีความเร็ว, จบสกอร์ได้เฉียบคม, มีเทคนิคที่ดี, เล่นได้ทั้งสองเท้า และเป็นฝันร้ายของบรรดากองหลัง ในฤดูกาลนี้คุณก็ได้เห็นไปแล้วว่าเขาเก่งแค่ไหน เขาทำให้กองหลังหลายคนต้องปั่นป่วนเลยทีเดียว เขาเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของทีม และนักเตะที่ก้าวขึ้นมาจากระบบเยาวชนก็มักจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ และเราก็โชคดีมากๆ ที่มีเขาอยู่ในทีม" แข้งวัย 25 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »