ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใครว่าไม่เก่ง?บุฟฟ่อนชูนาวาสยอดมือกาว

ใครว่าไม่เก่ง?บุฟฟ่อนชูนาวาสยอดมือกาว

Posted 06/09/2017 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส ซูฮก เกย์ลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดผู้รักษาประตูคนหนึ่ง ชี้ "ราชันชุดขาว" ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องซื้อนายประตูคนใหม่เข้ามา

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารมือหนึ่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เป็นผู้รักษาประตูยอดฝีมือคนหนึ่งของวงการ ถึงแม้ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" มักถูกวิจารณ์ว่ามีผู้รักษาประตูไม่เก่ง

ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านดาวรุ่ง เอซี มิลาน ต่างมีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แทน นาวาส แต่ บุฟฟ่อน มองว่า นายทวารทีมชาติคอสตาริกาวัย 30 ปี มีฝีมือที่ไม่ธรรมดา และถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วย เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

"เรอัล มาดริด ไม่ได้ขาดเหลืออะไรเลยในช่วงสิบปีที่ผ่านมา เพราะพวกเขาซื้อแต่นักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดมาร่วมทีม" สตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 39 กะรัต กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ "เกย์ลอร์ นาวาส ก็เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ ถึงแม้มีบางคนวิจารณ์ก็เหอะ เรอัล มาดริด ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองสองสมัยกับการที่มีเขาอยู่ในทีม เขามีความสำคัญต่อชัยชนะของทีม ผมไม่เชื่อเลยว่า พวกเขาจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับใคร ในเมื่อผลการแข่งขันที่ผ่านมามันแสดงให้เห็นชัดเจนว่า พวกเขามีแต่ชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอคือใคร?นักข่าวสาวที่โรนัลโด้ตามดูไลฟ์สด
    เผยภาพเด็ดๆ ของ มาเรีย โซล เปเรซ นักข่าวสาวอาร์เจนไตน์ หลังโชว์อึ๋มฉลอง โบคา จูเนียร์ส คว้าชัย รวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังตามดูเธอรายงานสดพยากรณ์อากาศมาแล้ว
  • โด้ยิ้มเมียรักดูแลคริสเตียโน่จูเนียร์ดีเยี่ยม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส แสนสุขใจสบายกาย หลังได้เห็นภาพที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะ ถ่ายรูปคู่กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายสุดที่เลิฟ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้เป็นอย่างดี
  • รับไม่ได้!ซิซูยันไม่ภูมิใจเหตุฉาวเฮดบัตต์มาเต
    "อดีตตามหลอน" ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยไม่ได้ภูมิใจกับเหตุการณ์เฮดบัตต์ มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตคู่กรณีในแมตช์ที่ฝรั่งเศส แพ้ อิตาลี ชวดแชมป์โลก 2006 ระบุเป็นพฤติกรรมไม่ดีสำหรับช่วงสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา
  • ซานโดรจ่อขยายสัญญาม้าลาย
    อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส จ่อเต็มทีที่จะได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 แถมยังจะได้รับค่าจ้างเพิ่มจากเดิมเกือบเท่าตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »