ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องทุกมุม!ทำไมถึงโดนรุมจวกมิสฮ่องกง2017มงฯร้อนงานเข้า!

ส่องทุกมุม!ทำไมถึงโดนรุมจวกมิสฮ่องกง2017มงฯร้อนงานเข้า!

Posted 06/09/2017 by siamdara

แค่วันเดียวหลังได้สวมมงกุฎแท้ๆ โลกออนไลน์ภาคภาษาจีนก็มีอันต้องร้อนฉ่า เมื่อชาวเน็ตพากันตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการได้ครอบครองตำแหน่งมิสฮ่องกง 2017 ของ จูเลียตต์ ลูอี้ (เหล่ย จวง) นักแสดงและแดนเซอร์สาวจากนครโตรอนโต ประเทศแคนาดา ที่ชนะใจกรรมการไปในรอบตัดสินท่ามกลางสาวงาม 10 คน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

แม้จะถูกยกให้เป็นตัวเต็งตั้งแต่ไก่โห่ แต่กลับไม่ใช่ทุกคนที่เห็นด้วยกับการที่มงฯ ไปลงศีรษะของลูกสาวของ เหล่ย เป่าเหวิน (เฮนรี่ ลูอี้) หนึ่งใน 10 สุดยอดดีไซเนอร์คนดังของฮ่องกง เมื่อหลายคนแสดงความผิดหวังที่เธอพูดภาษาจีนได้ไม่แข็งแรงนักระหว่างการตอบคำถาม และหลายคนยังไม่เห็นด้วยกับอีกตำแหน่งที่เธอได้มาครองไปก่อนแล้ว ซึ่งก็คือขวัญใจช่างภาพด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นสารพัด

ชาวเน็ตฮ่องกงหลายรายยังกังขาถึงความยุติธรรมในการตัดสินเมื่อกรรมการหลักอย่าง แคโรล เฉิง นักแสดงหญิงรุ่นเก๋า โหวตถึงสองหนให้กับ ลูอี้ ซึ่งช่วยให้เธอพลิกสถานการณ์ทะยานคว้ามงกุฎไปครองในที่สุดซึ่งเธอบอกว่าเธอเลือก ลูอี้ แทนที่จะเป็น เหอ อี้ถิง (เรจิน่า เหอ) ที่ปรึกษาทางการเงิน วัย 23 ปี เจ้าของส่วนสัด32-22-34 ซึ่งครองตำแหน่งรองอันดับ 1 ก็เพราะ ลูอี้ มีภาพรวมดูดีกว่า แถมยังมั่นอกมั่นใจตลอดการประกวด

ด้านมิสฮ่องกง 2017 วัย 23 ปี เจ้าของส่วนสัด 34.5-26-36 ตอบโต้เสียงวิจารณ์ผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอ ว่า "ใครแคร์กันเหรอคะว่าพวกเขาพูดอะไร? ชีวิตคนเราสั้นเกินกว่าที่คุณจะมานั่งกังวลกับเรื่องไร้สาระพวกนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »