ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังกัน!ทำไมดินโญ่เชื่อคูตี้ยังเต็มร้อยกับหงส์

ฟังกัน!ทำไมดินโญ่เชื่อคูตี้ยังเต็มร้อยกับหงส์

Posted 06/09/2017 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องมาฟังกัน ทำไม โรนัลดินโญ่ ถึงเชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล จะยังทุ่มเทให้ "หงส์แดง" เต็มร้อย และไม่มีทางปัดลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่

โรนัลดินโญ่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล เชื่อมั่นว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติจะกลับมาทุ่มเททุกอย่างให้ ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม เนื่องจากต้องการไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย

คูตินโญ่ ยังไม่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้เลย เพราะบาดเจ็บหลัง หลังยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่ "หงส์แดง" บอกปัด จนมีข่าวว่า เจ้าตัวจะทำการสไตร์ไม่เล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เพราะกลัวติดคัพไท

อย่างไรก็ตาม โรนัลดินโญ่ เผยว่า "ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล จะได้เห็นเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร เขาเป็นนักเตะแบบนั้น นอกจากนั้น ไม่มีนักเตะคนไหนที่จะปฎิเสธลงเล่นเมื่อกำลังจะมีฟุตบอลโลกหลังจากจบฤดูกาล"

"แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้เลย ผมไม่เชื่อเรื่องที่ว่า เขาจะไม่ยอมลงเล่นให้สโมสร ผมรู้ว่า เขาไม่ใช่คนแบบนั้น" อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!สิงห์บลูส์,ผีแดงเล็งฉกชาน
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ถึงกับสะดุ้ง เมื่อ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์คนเก่ง กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยังเมินขยายสัญญากับทีม
  • 5 เหตุผล ทำไม มาดามเดียร์ และแฟนหงส์ทั่วโลก รัก เคาท์
    "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ออกมาเปิดใจผ่านรายการของวู้ดดี้ว่า ชอบสโมสรลิเวอร์พูล แต่นั่นยังไม่น่าแปลกใจเท่าที่เธอบอกว่า นักเตะในดวงใจคือ "เดิร์ก เคาท์" หัวหอกชาวดัตช์ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • หงส์มีลุ้นได้เกอิต้าช่วงม.ค.หากจ่ายเพิ่ม
    ลี ไพรซ์ กูรูศึก บุนเดสลีกา ระบุ ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากยอมจ่ายเงินเพิ่ม แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงานของ ไลป์ซิก เช่นกัน
  • เฮนโด้มั่นใจคล็อปป์ช่วยอ็อกซ์เค้นฟอร์มเก่ง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" จะเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวใหม่ หลังแข้งอังกฤษเพิ่งย้ายซบแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ยกดาวเตะอังกฤษเป็นแข้งคุณภาพ และสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »