ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสียดายไหม?เอ็มบั๊ปเป้เคยเล่นทีมชุดเด็กสิงห์

เสียดายไหม?เอ็มบั๊ปเป้เคยเล่นทีมชุดเด็กสิงห์

Posted 07/09/2017 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกป้ายแดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ สมัยเป็นเด็กเคยมาเล่นให้ทีมรุ่นเยาวชนของ เชลซี พร้อมเผย ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเตะชื่อดังมาโดยตลอด

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยเล่นให้ทีมเยาวชนของ "สิงห์บลูส์" ด้วย

เอ็มบั๊ปเป้ ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ตนมีอายุ 11 ปี โดยได้ลงเล่นในเกมกับ ชาร์ลตัน ซึ่งนัดนั้น "สิงห์บลูส์" ชนะไปแบบท่วมท้น 8-0 และเขายังได้พบกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ ฟลอร็องต์ มาลูด้า อดีต 2 แข้งของ เชลซี ด้วย

หลังถูกถามว่าจำตอนมาเล่นที่ เชลซี ได้หรือไม่นั้น แข้งวัย 18 ปีก็เผยว่า "มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ เชลซี เป็นสโมสรใหญ่สโมสรแรกที่ผมได้แวะไป มันถือเป็นการค้นพบครั้งใหญ่สำหรับผม ผมคิดว่าเราเจอกับ ชาร์ลตัน ล่ะมั้ง แล้วเราก็ชนะไป 7-0 หรือ 8-0 นี่แหละ"

"ผมยังได้เจอนักเตะในทีมชุดใหญ่บางคนที่พูดภาษาฝรั่งเศสด้วย อย่างเช่น ดร็อกบา, มาลูด้า แล้วผมก็ได้ถ่ายรูปกับพวกเขา ผมอยากเป็นนักเตะชื่อดังแบบจริงจังตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว ไม่ใช่แค่เพราะผมได้ไปที่ เชลซี ผมคิดอยู่เสมอว่า -ผมอยากเป็นแบบนั้น ผมอยากเป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่พยายามทำให้ผู้คนสนุกกับการเล่น- และผมก็ทุ่มสุดตัวเพื่อทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จ ตอนนี้ผมได้อยู่อีกฟากของกล้อง และของทีวีแล้ว ซึ่งนั่นเป็นอย่างเดียวที่ต่างไปจากเดิม" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เปิดอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้า-ขาวฝืด!เจ๊าเวเนฯ1-1ยังต้องลุ้นเข้ารอบ
    ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา ฟอร์มฝืด แม้มีสตาร์ล้นทีมทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เปาโล ดีบาล่า และ เมาโร อิการ์ดี้ ทำได้แค่เสมอ เวเนซูล่า ในบ้านตัวเอง 1-1 ชวดคว้าสามแต้ม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ยังต้องลุ้นหนักในอีก 2 เกมที่้เหลือ ว่าจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้หรือไม่
  • ฟัลเกาโขกเซฟแต้ม!โคลอมเบียไล่ตีแซมบ้า 1-1
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่ง โคลอมเบีย ช่วยเซฟแต้มสำคัญไว้ได้หลังโขกตีเสมอ บราซิล ที่คว้าแชมป์โซนอเมริกาใต้ พร้อมตีตั๋วไปบอลโลกแล้ว 1-1 ส่งผลให้ต้องไปลุ้นอีก 2 เกมสุดท้ายต้นเดือนตุลาเพื่อหาอีก 3 ทีมเข้ารอบอัตโนมัติ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • อิมโมบิเล่โขกชัย! "อัซซูร์รี่" เชือดอิสราเอลหวุดหวิด 1-0
    อิตาลี ยังเอาตัวรอดคว้าสามแต้มเต็มได้แบบหืดจับ หลัง ชีโร่ อิมโมบิเล่ โขกประตูชัยให้ทีมเปิดรังไล่เฉือนเอาชนะ อิสราเอล 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง สเปน อยู่สามคะแนนเหมือนเดิม ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา
  • คนละชั้น! กระทิงโครตดุบุกสอนบอลลิกเตนสไตน์ 8-0
    "กระทิงดุ" สเปน ยังโชว์ผลงานได้สุดยอดต่อเนื่องล่าสุดบุกไปถล่มเจ้าถิ่น ลิกเตนสไตน์ ไม่ไว้หน้า 8-0 อัลบาโร่ โมราต้า ควง ยาโก้ อาสปาส เหมาคนเดียวสองประตู พาทีมเก็บอีกสามคะแนนรั้งเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี โอกาสเข้ารอบสุดท้ายที่รัสเซียสดใส ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »