ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิชท์สไตเนอร์ปัดโยกซบเบซิคตัส

ลิชท์สไตเนอร์ปัดโยกซบเบซิคตัส

Posted 07/09/2017 by siamsport

สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมเก๋า ยูเวนตุส เมินที่จะย้ายไปหากินในลีกแดนไก่งวงกับ เบซิคตัส แม้กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แล้วก็ตาม

สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาชาวสวิสของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม เบซิคตัส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 33 ปี ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ หลังจากที่กลายเป็นนักเตะส่วนเกินในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดย เบซิคตัส เป็นสโมสรที่มีข่าวอยากได้ตัวไปร่วมก๊วน ก่อนที่ตลาดนักเตะในลีกแดนไก่งวงจะปิดตัวลงวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้  อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ลิชท์สไตเนอร์ ได้ตัดสินใจที่จะอยู่กับ "ม้าลาย" ต่อไป

ทั้งนี้ ลิชท์สไตเนอร์ ย้ายมาจาก ลาซิโอ เมื่อปี 2011 และลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 217 นัด ทำได้ 16 ประตู โดยคว้าแชมป์ เซเรีย อา กับ ยูเว่ ถึง 6 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าไม่เก่ง?บุฟฟ่อนชูนาวาสยอดมือกาว
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส ซูฮก เกย์ลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดผู้รักษาประตูคนหนึ่ง ชี้ "ราชันชุดขาว" ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องซื้อนายประตูคนใหม่เข้ามา
  • ซานโดรจ่อขยายสัญญาม้าลาย
    อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส จ่อเต็มทีที่จะได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 แถมยังจะได้รับค่าจ้างเพิ่มจากเดิมเกือบเท่าตัวด้วย
  • ยูเว่ปล่อยคีนให้เวโรน่ายืมตัว1ซีซั่น
    มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวโรจน์ของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เก็บของย้ายไปค้าแข้งกับ เฮลลาส เวโรน่า คู่แข่งร่วมลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เรียบร้อยแล้ว ในวันสุดทัายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส 3 - กายารี่ 0
    แชมป์เก้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ประเดิมสามแต้มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ กายารี่ 3-0 มาริโอ มานด์ซูคิช, เปาโล ดีบาล่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สามแดนหน้าเรียงหน้ายิงพาทีมคว้าชัยเพิ่มสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 53 นัดรวมทุกรายการ นับแต่สิงหาคม ปี 2015 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »