ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนเสือใต้เซ็ง!อลาบาพักไม่มีกำหนด

แฟนเสือใต้เซ็ง!อลาบาพักไม่มีกำหนด

Posted 07/09/2017 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ดาวิด อลาบา แข้งสารพัดประโยชน์ มีอันต้องพักแข้งแบบไม่มีกำหนด หลังข้อเท้าเดี้ยงจากการรับใช้ทีมชาติ

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ดาวิด อลาบา ดาวเตะอเนกประสงค์ ของทีม ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเล่นให้ทีมชาติออสเตรีย และจะต้องพักแข้งแบบไม่มีกำหนด

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 38 หลังปะทะกับ วาเลรี่ คาเซียชวิลี่ แข้งทีมชาติจอร์เจีย ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

การบาดเจ็บของ อลาบา ถือเป็นข่าวชวนให้ปวดหัวสำหรับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" เพราะ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายสำรอง ก็กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งนั่นเท่ากับว่า ราฟินญ่า แบ็กขวาชาวบราซิเลียน อาจจะถูกโยกไปยืนฝั่งซ้ายในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดัลเนื้อหอม!2ทีมมิลานแย่งสอยเสริมทัพ
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กำลังเนิ้อหอมสุดๆ หลังมีข่าวทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างรุมแย่งไปร่วมทีมในอนาคต คาดสตาร์ทีมชาติชิลี อาจหาทางโยกออกจากทัพ "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้
  • ซูเปอร์แมนจวกอันเช่ทำมุลเลอร์ฟอร์มตก
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี จวก คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ที่ตัดทอนศักยภาพของ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกคนสำคัญ จนทำให้นักเตะฟอร์มตกร่วงกราวรูดในเวลานี้ ระบุ แข้งเลือดเบียร์มีศักยภาพมากกว่าที่เห็น
  • ไฮไลท์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน รอบที่สอง(2017/18)
    ไฮไลท์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน รอบที่สอง(2017/18)
  • เลวานกดเบิ้ล!เสือใต้บุกขยี้เบรเมนคาถิ่น2-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดเบิ้ล พา ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ลุกขย้ำ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มไปอย่างไม่ยาก ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560แวร์เดอร์ เบรเมน 0-2 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน เบรเมน เกมนี้ยังขาด อิเซต ฮายโรวิช กับ ซลัตโก้ ยูนูโซวิช ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิต ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »