ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ย้ำแค้นโรมัน แหลมมีลุ้นล้มแชมป์โกยเงินล้าน

ย้ำแค้นโรมัน แหลมมีลุ้นล้มแชมป์โกยเงินล้าน

Posted 07/09/2017 by siamsport

league="1"

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มีสิทธิ์โกยเงินอย่างต่อเนื่อง หากสามารถเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ คู่ปรับเก่าได้อีกครั้ง โดยไฟต์ต่อไปอาจเป็นการชกล้มแชมป์ระหว่างผู้ชนะคู่ นาโอยะ อิโนอุเอะ กับ อันโตนิโอ เนเวส

รายงานข่าวระบุว่าหาก โรมัน กอนซาเลซ ทวงแชมป์โลกได้สำเร็จ เจ้าตัวมีแผนจะล้มแชมป์กับผู้ชนะคู่ นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์องค์กรมวยโลก(WBO) ที่จะป้องกันตำแหน่งกับอันโตนิโอ เนเวส นักชกอเมริกัน ซึ่งจะทำให้ได้ค่าตัวราวๆ 800,000 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 26.4 ล้านบาทหลังหักภาษี โดยไม่สนคำสั่งของสภามวยโลกให้ชกกับผู้ชนะจากคู่ คาร์ลอส คูเอดาส หรือ ฮวน เอสตราดา 
   
อย่างไรก็ตามในมุมกลับกันหาก ศรีสะเกษ เป็นฝ่ายเอาชนะและป้องกันแชมป์ไว้ได้สิทธิ์ดังกล่าวอาจจะสลับมาให้ "เจ้าแหลม" ได้โกยเงินดังกล่าวแทนก็เป็นได้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอบอกงามจริง!5สาวสวยวงการกีฬาโลก
    ยลโฉม 5 สาวสวยในแวดวงกีฬาโลก เชื่อว่าเห็นแล้วหลายคนคงเอาใจเชียร์พวกเธอกันมากขึ้น
  • "รัชนก" ตบดุลิ่ว 8 คนแบดฯชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันแบดมินตันในศึก "โททัล บีดับบลิวเอฟ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพ 2017" หรือศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 23 ที่ ยิมเนเซียม "เอมิเรตส์ อารีนา" เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสฯที่ 24 ส.ค. 60 ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่
  • "บัวขาว"สอนเชิงกำปั้นน้ำหอมชนะทีเคโอยกแรก
    ''ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย'' บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังบวกหมัดฮุกซ้ายเข้าเต็มกราม เล่นงานทาง อาชิช ฮลาลี่ นักชกจากฝรั่งเศส ที่ไม่ระวังตัวถึงกับทรุดร่วงนอน สู้ต่อไม่ไหว ทำให้บัวขาว ที่ชนะทีเคโอลงมาอย่างง่ายดายในยกที่ 1 ในการเจอกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกออลสตาร์ไฟต์ นัดวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2560 ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ทีวี จ.ปทุมธานี ช่อง Workpoint 23 ที่ผ่านมา
  • ตอนที่3.. ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น...จากรปภ.สู่พ่อค้ากำปั้น
    ด้วยความที่ "เจ้าตั้ม" หรือ "เจ้าแหลม"ต้องการลบคำสบประมาทจากผู้ใหญ่ที่กีดกันความรักในวัยเรียน แชมป์โลกจากศรีสะเกษ ตัดสินใจหิ้วกระเป๋าหอบข้าวของเข้ากรุงเทพกันโดยลำพัง 2 คนกับแฟนสาว "น้องเก๋"พัชรีวรรณ กัณหา ด้วยวัยเพียง 15 ปีกว่าๆ เด็กน้อยจากบ้านนอกที่ต้องมาเผชิญโลกกว้างอยู่ในเมืองกรุงทำให้วิถีชีวิตของคู่รักนี้พบเจอแต่ความลำบาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »