ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์แจมบาร์ซ่าแย่งฉกกลางดาวรุ่งห้างยา

สิงห์แจมบาร์ซ่าแย่งฉกกลางดาวรุ่งห้างยา

Posted 07/09/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า อาจต้องเจองานหนักในการคว้าตัว อตากาน อัคคายนัค กองกลางดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังล่าสุดเว็บไซต์ข่าวฟุตบอลดังอ้าง เชลซี สนกระชากนักเตะเยอรมันมาเสริมทัพด้วยเช่นกัน

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ได้รับความสนใจจากแมวมองของหลายทีม ซึ่งรวมถึง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่จับตาดูนักเตะมา 1 ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" กับ อาแอส โรม่า เป็น 2 ทีม ที่สนใจในตัว อัคคายนัค เหมือนกัน

สำหรับ อัคคายนัค ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นไบ อารีน่า จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2019 ยังไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ "ห้างขายยา" เลยแม้แต่นัดเดียว แต่ก็ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อรอโอกาสได้ประเดิมสนามในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงเหรอ?บิ๊กบาร์ซ่ายันดีบาล่าไม่อยู่ในสายตา
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ เปาโล ดีบาโล่ แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ไม่ได้เป็นนักเตะเป้าหมายของทีมตน พร้อมแจงตนแฮปปี้แล้วกับขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่
  • สิงห์ชุดมูเปล่าเล่นเกมบุกดีกว่ายุคคอนเต้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ชุดแชมป์ลีกในฤดูกาล 2014-15 ไม่ได้มีเกมบุกเยี่ยมที่สุดในบรรดาแชมป์ลีก 3 ซีซั่นหลังสุดเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พูด เพราะมีหลายด้านที่ "สิงห์บลูส์" ในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ ดีกว่า อย่างเช่นจำนวนประตูที่ทำได้ เป็นต้น
  • ไก่มีเสียว!ซิตี้,เชลซีจ้องดึงอัลเดอร์ไวเรลด์
    งานเข้าเลยทีเดียวสำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวหลัก กำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คาดทั้งสองสโมสรอาจออกล่าตัวช่วงเดือนมกราคม
  • ชัดเจน!ตูรานลั่นไม่ทิ้งบาร์ซ่าซบกาลาฯ
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า ระบุชัด ไม่สนที่จะย้ายกลับ กาลาตาซาราย ตอนนี้ พร้อมแจงยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัดปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »