ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกมซามพ์-โรม่าเลื่อนหวดหลังพายุเข้า

เกมซามพ์-โรม่าเลื่อนหวดหลังพายุเข้า

Posted 09/09/2017 by siamsport

เกมการแข่งขันเซเรีย อา คู่ระหว่าง ซามพ์โดเรีย ที่จะเปิดสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส รับการมาเยือนของโรม่า วันเสาร์นี้ มีอันต้องเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังคาดว่าจะมีพายุเข้าและฝนตกอย่างหนัก

เดิมทีแมตช์นี้จะเตะกันในวันเสาร์นี้ ตอน 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น (01.45 น. ตามเวลาประเทศไทยของเช้าวันอาทิตย์) แต่พยากรณ์อากาศได้ระบุว่าจะมีพายุเข้าแถบลิกูเรีย และมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดห่าฝน

ด้วยเหตุนี้จึงมีคำสั่งให้เลื่อนเกมระหว่าง ''บลูแชร์คิอาตี้'' กับ ''หมาป่าเหลือง-แดง'' ออกไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะให้เกมนี้กลับมาฟาดแข้งกันเมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนชี่ยันโรม่าปิดตลาดเรียบร้อย
    มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า แพทริก ชิค กองหน้าดาวรุ่งเลือดเช็ก คือการเสริมทัพรายสุดท้ายของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปิดดีล!ชิคโยกซบโรม่าเรียบร้อย
    อาแอส โรม่า ปิดดีลคว้า แพทริก ชิค หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก ซามพ์โดเรีย เรียบร้อย โดยเป็นการยืมตัวมาใช้งานก่อน 1 ซีซั่น
  • โรม่า 1 - 3 อินเตอร์ มิลาน
    "หมาป่า" โรม่า ต้องพังคารังเป็นเกมแรกของซีซั่นหลังเจอทีเด็ดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 3-1 โดยเกมนี้ เมาโร อีการ์ดี้ โชว์ความร้ายกาจซัดสองประตูพาทีมบุกมาเก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน แถมเพิ่มสถิติซัดไปแล้ว 4 ตุงเท่ากับ เปาโล ดีบาล่า ในเกมบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »