ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก่งเกินบรรยาย!ซีดานยกโด้แข้งเบอร์1ของโลก

เก่งเกินบรรยาย!ซีดานยกโด้แข้งเบอร์1ของโลก

Posted 09/09/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนฉลาดและมีส่วนช่วยผลักดันเพื่อนร่วมทีม ยกแข้งโปรตุกีสเจ๋งกว่านักเตะทุกรายในเวลานี้

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมาชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ว่า ฝีเท้าเก่งกาจจนเหมือนมาจากนอกโลก และเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวก่อนนำ "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เลบันเต้ วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ว่า "เซร์คิโอ รามอส เป็นผู้นำ, คริสเตียโน่ มาจากดาวดวงอื่นและ คาริม เบนเซม่า เปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์ มันเป็นเรื่องง่ายในการเกลี้ยกล่อม คริสเตียโน่ เขาเป็นคนฉลาดมากและรู้จักตัวเองดี คริสเตียโน่ ผลักดันเพื่อนร่วมทีมให้ทะยานไปข้างหน้า เขาคือนักเตะที่ดีที่สุด"

โรนัลโด้ วัย 32 ปี ระเบิดฟอร์มยิง 42 ประตูรวมทุกรายการ ช่วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเตชั่น!ราชันฟัดกู้หน้าจัดอีสโก้ซัลโวค้างคาวน้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยังไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 4 จากทั้งหมด 5 นัด โดย เกมนี้จะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง เกมรุกเตรียมส่ง อีสโก้ ลงบัญชาทัพ ต้อนรับ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ที่บุกมาในสภาพที่ไม่ค่อยดี มี เอนิส บาร์ดี ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 9 ก.ย. นี้ เวลา 18.00 น. บีอิน สปอร์ตส์ 2 , PPTV HD ยิงสด
  • โด้ทุ่มเกือบ16ล้านถอยเฟอร์รารี่ป้ายแดง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้รางวัลตัวเองหลังช่วยทีมชาติโปรตุเกส ซิวชัยชนะ 2 นัดรวดในเกมคัดบอลโลก จ่ายเงินก้อนโตถอยเฟอร์รารี่คันโก้ เข้ามาสะสมเพิ่มในคอลเล็กชั่น
  • ผีสะดุ้ง!เดเคอาวอนรามอสช่วยพาซบชุดขาว
    สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขอความช่วยเหลือจาก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในการย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่คาดกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน คงไม่อยากได้
  • โอเดการ์ดเผยขยายสัญญาชุดขาวเรียบร้อย
    มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุเอง ได้ขยายสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย แต่ขออุบเงียบเกี่ยวกับเรื่องรายละเอียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »