ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จังหวะ50-50!เนวิลล์จวกเปาทำลายเกมไล่มาเน่เฉย

จังหวะ50-50!เนวิลล์จวกเปาทำลายเกมไล่มาเน่เฉย

Posted 10/09/2017 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของ จอน มอสส์ ที่ให้ใบแดง ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล จากจังหวะปะทะกับ เอแดร์สัน โมราเอส โกล แมนฯ ซิตี้ ชี้ต่างคนต่างมองบอล แค่โกลชาวแซมบ้าถึงลูกก่อนเท่านั้น

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิจารณ์ จอน มอสส์ ผู้ตัดสินคนดัง ว่าเป็นคนทำลายเกม หลังชูใบแดงไล่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกฝีเท้าจรวด ลิเวอร์พูล ออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "หงส์แดง" บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 37 สตาร์ทีมชาติเซเนกัล วิ่งไล่กวดบอลที่ โฌแอล มาติป โยนยาวไปข้างหน้า และพยายามเหยียดเท้าควบคุมคุมลูก ซึ่งส่งผลให้เท้าไปโดนใบหน้าของ เอแดร์สัน โมราเอส นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" ที่พุ่งออกมาตัดบอลแบบเต็มๆ จนล้มฝุบและต้องถูกหามเปลออกจากสนามในสภาพสวมหน้ากากออกซิเจน ก่อนที่ มอสส์ จะชูใบแดงโดยตรงไล่ มาเน่ ออกจากสนามทันที

อดีตแนวรับ "ปีศาจแดง" ที่ปัจจุบันรับบทกูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ กล่าวว่า "มันเป็นจังหวะ 50-50 และ เอแดร์สัน แค่ถึงบอลก่อน บางครั้งสนามแข่งขันสามารถเป็นตัวบอกคุณว่ามันเป็นการปะทะที่เลวร้ายหรือไม่ ผมไม่คิดว่าจังหวะนั้นควรเป็นใบแดง อย่างไรก็ตามผู้รักษาประตูต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ตาของเขามองบอล มันไร้สาระ เขาแค่ชนะในจังหวะปะทะเท่านั้น"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »