ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โฮล์มส์"ขอมีชีวิตรักอิสระไม่สน"ครูซ"ฉุนที่คบ"ฟ็อกซ์"

"โฮล์มส์"ขอมีชีวิตรักอิสระไม่สน"ครูซ"ฉุนที่คบ"ฟ็อกซ์"

Posted 10/09/2017 by siamdara

นับได้ว่าตอนนี้ เคที่ โฮล์มส์ นักแสดงคนสวยกำลังมีความรักที่หวานชื่นสุดๆ หลังจากที่ต้นไม้แห่งความรักของเธอกับ เจมี่ ฟ็อกซ์ ดาราชายคนดังกำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี ซึ่งล่าสุด ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งแฉว่าเธอไม่สนใจด้วยซ้ำว่า ทอม ครูซ อดีตสามีของเธอจะไม่พอใจกับความรักครั้งนี้

โฮล์มส์ กับ ฟ็อกซ์ ตกเป็นข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กันตั้งแต่ปี 2013 แล้ว และความสัมพันธ์ของพวกเขามันก็ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ฝ่ายสาวหย่าขาดกับ ครูซ ไปเป็นที่เรียบร้อย

 ทั้ง 2 คนพยายามทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นเรื่องลับสุดยอดมาโดยตลอด โดยถึงแม้มันจะเคยมีข่าวลือว่าพวกเขาเลิกรากันไปแล้ว แต่ความจริงมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย แถมข่าวความหวานยังมีมากกว่าข่าวการแยกทางกันซะอีก กระทั่งล่าสุดพวกเขาก็ยืนยันถึงความหวานด้วยการเดินเที่ยวกันอย่างชื่นมื่นที่ชายหาดของย่านมาลิบู

แน่นอนว่าหลายคนรู้สึกยินดีไปกับทั้งคู่ แต่ ครูซ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น แถมเขาก็รู้มานานแล้วว่าเพื่อนสนิทของตัวเองกำลังคบกับอดีตภรรยาของเขาอยู่ ซึ่งว่ากันว่า ครูซ ช้ำใจมากๆ ที่ต้องเห็น โฮล์มส์ จู๋จี๋กับ ฟ็อกซ์ ที่เขายกให้เป็นเพื่อนซี้คนหนึ่ง ถึงกระนั้น โฮล์มส์ ก็ไม่ได้แคร์เลย

แหล่งข่าวเผยว่า "เคท อยากมีชีวิตของตัวเองสุดๆ และเธอก็ไม่สนเรื่องความรู้สึกของ ทอม อีกต่อไปแล้ว มันต้องใช้เวลาในการอยู่ห่างจาก ทอม หลายปีกว่าที่ เคที่ จะไม่กังวลเรื่องอดีตสามีของเธอ เคที่ รู้สึกว่าที่ผ่านมาเธอให้ความเคารพความเป็นส่วนตัวของ ทอม เป็นอย่างดี และตอนนี้มันก็ถึงเวลาแล้วที่เธอจะเดินหน้าต่อไปสักที"

"เธอแอบรักกับ เจมี่ มาได้พักหนึ่งแล้ว และตอนนี้เธอก็ดีใจที่ไม่ต้องเก็บความสัมพันธ์ให้เป็นความลับอีกต่อไป เคที่ ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง และไม่กังวลเรื่องความรู้สึกของ ทอม พวกเขาแยกทางกันมา 5 ปีแล้ว และ เคที่ ก็ทำอะไรไม่ได้หรอกถ้าเกิด ทอม ยังยึดติดอยู่กับการกระทำหรือชีวิตรักของเธอ เธอดีใจที่ได้ออกจากเงาของ ทอม สักที และไม่สนว่าเขาจะคิดอะไร หรือรู้สึกอะไรเกี่ยวกับชีวิตของเธออีกต่อไป" วงใน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอล" แปลงโฉมเป็นนางเงือก อวดหุ่นแซ่บริมทะเล
    ยิ่งนานวันยิ่งสวยเซ็กซี่ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆค่ะ สำหรับสาว"แอล กมลวรรณ" ล่าสุดสาวแอลก็ก็ทำเอาบรรดาหนุ่มๆใจละลายไปตามๆกัน ด้วยการโพสต์ท่าอวดหุ่นสุดแซ่บขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลมัลดีฟส์ ในชุดบิกินี่นางเงือกสุดเซ็กซี่ ลงในอินสตราแกรม งานนี้บอกคำเดียวเลยว่าร้อนแรงแซ่บเวอร์ซะจริงๆ
  • อย่าดูถูก "เบลล่า" ก็เผ็ดๆฟิตๆไม่แพ้ใครในตองอู
    ดู"พิมาลา"ร้ายย้อนกลับใส่"ใจเริง"ในจอ ตาต่อตาฟันตาฟันแล้ว ขุ่นผู้ชายเริ่มหนาวๆร้อนๆ ลงความเห็นไป ตัวสั่นไปว่า .. จริงๆ"พิมาลา"น่ากลัวกว่า"ใจเริง"หลายร้อยเท่า
  • เปิดตัวดาราเอวีหน้าใหม่ เเห่งค่าย S1 Nene Yoshitaka สวยหวาน ไร้ที่ติ
    Nene Yoshitaka ชิมลางงานกราเวียร์อยู่แปปๆ ตอนนี้มาสู่บ้าน S1 ซะล้าว เปิดตัวกับหนังงานเทศกาล AV Open 2017 ซะด้วย
  • เอ๊ะ!! ยังไง มิ้นท์ ณัฐวรา ประกาศว่าโสด แต่ยังลุ้นคืนดีไฮโซต๋อง!!
    ก่อนหน้านี้ที่สาวมิ้นท์ ณัฐวรา ออกมาประกาศอย่างว่าโสดมาพักใหญ่ เพราะได้มีเรื่องระหองระแหงกับอดีตหวานใจไฮโซต๋อง พอพงษ์ ชินวัตร ลูกชายของ นายพายัพ ชินวัตร แต่ดูแล้วสถานะภาพของทั้งคู่ยังดูคลุมเครือตัดกันไม่ขาด จนบรรดาเพื่อนของสาวมิ้นท์ต่างก็พยายามเป็นกาวใจ ช่วยกันผสานรอยร้าวของทั้งคู่ ซึ่งทุกวันนี้สาวมิ้นท์ก็ยังย้ำสถานะว่ายังโสดอยู่ แต่แค่ยังเคลียร์กันไม่ชัดเจนว่าโสดสนิทจริงๆ เพราะยังโทรคุยกับหนุ่มต๋องเหมือนเดิมแค่ยังไม่กลับมาใช้สถานะแฟนเหมือนเดิมแค่นั้น ซึ่งสาวมิ้นท์ รับว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »