ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนโรมันหัวใจสลาย เห็นสุดที่รักพ่ายน็อคครั้งแรกในชีวิต

แฟนโรมันหัวใจสลาย เห็นสุดที่รักพ่ายน็อคครั้งแรกในชีวิต

Posted 10/09/2017 by siamsport

ชัยชนะ ของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นอกจากจะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของแฟนมวยไทยแล้ว ในทางตรงข้าม โรมัน กอนซาเลซ ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต รวมถึงคนในครอบครัว

ก่อนหน้าที่ จะชกกับศรีสะเกษ ในไฟต์แรกที่นิวยอร์ก โรมัน ไม่เคยโดนนับมาก่อนในรอบ 11 ปี แต่ก็ร่วงให้ศรีสะเกษตั้งแต่ยกแรก จากนั้นในไฟต์นี้ เขาโดน 2 นับ และโดนน็อกไปเลย ซึ่งตั้งแต่ชีวิตการชกมวยมา ได้รับการขนานนามว่า นักมวยที่ดีที่สุด แบบปอนด์ต่อปอนด์ เขาไม่เคยโดนน็อกแม้แต่ครั้งเดียว นี่คือครั้งแรกในชีวิต 
 
ภาพสุดสะเทือนใจ ที่แฟนมวยได้เห็นในสนาม ในยก 4 ผู้หญิงที่วิ่งร้องไห้ อย่างน่าเศร้า หลังเห็น โรมัน โดนน็อก นั่นคือ แฟนคนปัจจุบันของเขา โซเฟีย มันกูย่า ซึ่งคบกันหลังเขาหย่ากับภรรยา ราเควล โดน่า ซึ่งตั้งแต่คบกันมา นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเห็นแฟนหนุ่มโดนน็อก จึงวิ่งร้องไห้ จากริงไซด์ กับภาพที่รับไม่ได้ 
 
แฟนมวยในโลกออนไลน์ ต่างรู้สึกเศร้าที่ได้เห็นภาพนี้ โดยคอมเมนต์หนึ่งระบุว่า "ขนาดแฟนมวยอย่างพวกเรา ยังรู้สึกเศร้าที่เห็นช็อกกาลาติโต้โดนน็อก ดังนั้นไม่แปลกใจเลยที่คนใกล้ชิด จะรู้สึกเศร้ามากมายขนาดนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ำแค้นโรมัน แหลมมีลุ้นล้มแชมป์โกยเงินล้าน
    "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มีสิทธิ์โกยเงินอย่างต่อเนื่อง หากสามารถเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ คู่ปรับเก่าได้อีกครั้ง โดยไฟต์ต่อไปอาจเป็นการชกล้มแชมป์ระหว่างผู้ชนะคู่ นาโอยะ อิโนอุเอะ กับ อันโตนิโอ เนเวส
  • ขอบอกงามจริง!5สาวสวยวงการกีฬาโลก
    ยลโฉม 5 สาวสวยในแวดวงกีฬาโลก เชื่อว่าเห็นแล้วหลายคนคงเอาใจเชียร์พวกเธอกันมากขึ้น
  • "รัชนก" ตบดุลิ่ว 8 คนแบดฯชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันแบดมินตันในศึก "โททัล บีดับบลิวเอฟ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพ 2017" หรือศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 23 ที่ ยิมเนเซียม "เอมิเรตส์ อารีนา" เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสฯที่ 24 ส.ค. 60 ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่
  • "บัวขาว"สอนเชิงกำปั้นน้ำหอมชนะทีเคโอยกแรก
    ''ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย'' บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังบวกหมัดฮุกซ้ายเข้าเต็มกราม เล่นงานทาง อาชิช ฮลาลี่ นักชกจากฝรั่งเศส ที่ไม่ระวังตัวถึงกับทรุดร่วงนอน สู้ต่อไม่ไหว ทำให้บัวขาว ที่ชนะทีเคโอลงมาอย่างง่ายดายในยกที่ 1 ในการเจอกันเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกออลสตาร์ไฟต์ นัดวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2560 ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ทีวี จ.ปทุมธานี ช่อง Workpoint 23 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »