ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ยึดฝูงเหนียว "จาจ้า" โหม่งโทน หั่นเชียงราย 1-0

บุรีรัมย์ยึดฝูงเหนียว "จาจ้า" โหม่งโทน หั่นเชียงราย 1-0

Posted 10/09/2017 by siamsport

"ปราสาทสายฟ้า" เฉือนชนะเชียงราย ยูไนเต็ด แบบสุดหวิว โดยได้ประตูจากหัวหอกตัวหลักคนเดิม จาจ้า ที่โหม่งเต็มกบาลเสียบตาข่ายในช่วงท้ายครึ่งแรก ยังคงยึดจ่าฝูงในไทยลีกเหนียวแน่น ทำแต้มห่างกิเลนผยองอันดับสองอยู่ 6 คะแนนตามเดิม

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ผู้ตัดสิน : วิวรรธน์ จำปาอ่อน , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : ราวุฒิ นาคฤทธิ์ , ผู้ช่วยผุ้ตัดสินที่ 2 : ภัทรพงศ์ กิจสถิตย์ , ผู้ตัดสินที่ 4 : สุวัฒน์ วงศ์สุวรรณ , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน : วิทยา แม้นวิบูลย์ , ผู้ควบคุมการแข่งขัน : ไพบูลย์ อัญญะโพธิ์ ,

เกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 "โตโยต้า ไทยลีก 2017" นัดที่ 26 ของซีซั่น ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 ทีสนาม ไอ-โมบาบ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางคะแนน ที่ ชนะ 18 เสมอ 5 แพ้ 2 เก็บไปแล้ว 59 แต้ม เปิดบ้านรับมือ"กว่างโซ้งมหาภัย"สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 4 ที่มี 49 แต้ม จากผลงาน ชนะ 15 เสมอ 4 แพ้ 6

เกมนี้ โบซิด้า บันโดวิซ เทรนเนอร์เจ้าบ้าน ข่นชดใหญ่ลงสนาม นำทัพโดย จาจ้า แจ็คสัน โคเอลโญ่ , ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต้ และ โก ซุล กิ ขณะที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดของ อเล็กซานแดร์ กาม่า ก็ใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดอย่าง ราฟาเอล โคเอลโญ่ , ฟิลิเป้ อเซเวโด้ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงทำเกมร่วมกัน

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกเป็นทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีค่เปิดเกมรุกก่อนแต่ยังหาช่องเจาะไม่เจอ นาทีที่ 5 เป็นทางแฟนบอลทีมเยือน ที่ได้เสี่ยวก่อน เมื่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้ทักทาย จากจังหวะที่ ฟิลิเป้ อเซเวโด้ ไป แย่งบอลจากแนวรับ เจ้าถิ่นมาได้ก่อนจะคลอสจากขวาให้ ราฟาเอล โคเอลโญ่ โขกที่กลางประตู แต่บอลยังข้ามคานไปไกล

นาทีที่ 7 เจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นบ้าว จากเตะมุมที่ รัตนาร ใหม่คามิ วางมากลางประตูให้ พรรตษา เหมวิบูลย์ ขึ้นโขกย้อนไปเสาแรก แต่บอลยังข้ามคานออกไป นาทีที่ 9 สิงห์ เชียงรา ย ยูไนเต็ด มาทำโอกาสทองฝั่งเเพชรหลุดมือ จากจังหวะที่ อันเดรส ตูเนซ แนวรับเจ้าถิ่น สกัดบอลพลาดที่หน้าประตูตัวเอง มาเข้าทาง ชัยวัฒน์ บุราญ ที่แต่งหนึ่งจังหวะก่อนจะแปด้วยซ้าย แต่ ศิวลักษณ์ เทศสูงเนิน ยังออกมาบล็อคได้ทันเวลา

นาทีที่ 21 เกมเปิดแลกกันสนุก ก่อนจะเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะ ที่ จักรพันธ์ แก้วพรหม ได้บอลทางฝั่งซ้าย พยายามหาช่งเปิด ก่อนจะเคาะสั้นมาให้ ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต้ แต่เข้าขวา ก่อนจะลองยิงจากนอกกรอบ แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 35 เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนตัว เมื่อ โก ซุล กิ มีอาการบาดเจ็บ เล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง สุภโชค สารชาติ ลงสนามมาแทน

เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โหมบุกหนักและเกือบมาได้ประตูออกนำ ใน นาทีที่ 39 จากจังหวะที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลหลุดไปทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดย้อนมารกลางประตูให้ สุภโชคึ สารชาติ ที่พึ่งลงมาใหม่ ได้ลองลุ้นยิงครั้งแรก บอลกระดอนพื้นหนึ่งจังหวะ ก่อนจะไปแฉลบ เอฟเวอร์ตัน กอลเซลเวซ แนวรับทีมเยือนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

เกมทำท่าว่าจะจบครึ่งเวลาแรกแบบทำอะไรกันไม่ได้ แต่ นาทีที่ 43 แฟนบอลเจ้าบ้าน ก็ได้เฮกันลั่น เมื่อมาได้ประตูออกนำสำเร็จ จากจังหวะโต้กลับ ที่ ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต้ แทงให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม หลุดไปบรรจงตักบอลด้วยขวา ไปให้ จาจ้า แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่ยินรออยู่คนเดียว เทคตัวโขกเสียบเสาแรกเข้าไปไม่พลาด ส่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง เป็นทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกก่อน นาทีที่ 48 มาได้ลุ้นประตูเพิ่มจากฟรีคิกตรงสุดเส้นหลงฝั่งซ้าย จักรพันธ์ แก้วพรหม ปั่นด้วยขวาไปเสาสอง แต่บอลยังหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 57 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นประตูตีเสมออีกครั้ง จากจังหวะยิงไกลของ วันเดอร์ หลุยซ์ ตัวสำรองที่ลงมาใหม่ แต่บอลไปแฉลบแนวรับ บุรีรัมย์ หลุดเสา แรกออกไป

นาทีที่ 61 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้โอกาสเปิดบอลทางฝั่งซ้าย บอลไปแฉลบ ชินภัทร์ ลีเอาะ เปลี่ยนทางกำลังจะเสียบเสาแรก แต่ นนท์ ม่วงงาม ยังขยับไปรับได้ทัน นาทีที่ 64 บุรีรัมย์ เข้าใกล้โอกาสในการบวกประตูที่สอง จากจังหวะยิงไกลของ จาจ้า แจ็คสัน โคเอลโญ่ ที่บอลไปแฉลบ ชินภัทร์ ลีเอาะ บอลเปลี่ยนทางกำลังจะเสียบใต้คาน แต่ นนท์ ม่วงงาม ยังลอยตัวปัดบอลข้ามคานได้

นาทีที่ 70 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด น่ามาได้ประตูตีเสมอที่สุดเมื่อมาฟรีคิกตรงหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย เป็นทาง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่รับหน้าที่ปั่นด้วยขวา บอลทะลุกำแพง ตกพื้นหนึ่งจังหวะ และกำลังจะเสียบโคนเสาแรก แต่ ศิวิลักษณ์ เทศสูงเนิน ยังขยับไปล้มตัวปัดบอลหลุดเสาได้ทัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังบนำ 1-0

คะแนนความสามารถ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) 7 , พรรษา เหมวิบูลย์ 6 , อันเดรส ตูเนซ 6 , ศศลักษณ์ ไหประโคน 6 , โก ซุล กิ 5 (นาทีที่ 35 สุภโชค สารชาติ 6) , จักรพันธ์ แก้วพรหม 6 (นาทีที่ 58 สุเชาว์ นุชนุ่ม 6) , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 7 , ชิติพัทธ์ แทนกลาง 6 , รัตนากร ใหม่คามิ 6 , ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต้ 7 (นาทีที่ 73 ราฟาเอล บาสโต๊ส 6) , จาจ้า แจ็คสัน โคเอลโญ่ 7 ,

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : นนท์ ม่วงงาม (GK) 6 , อาทิตย์ ดาวสว่าง 5 , ปิยพล ผานิชกุล 5 , พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล 5 , ชัยวัฒน์ บุราญ 5 , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 5 , ราฟาเอล โคเอลโญ่ 5 (นาทีที่ 75 ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมณ์ 5) , ฟิลิเป้ อเซเวโด้ 5 ( นาทีที่ 74 แจนสัน ดอสซานโต๊ส 5) , เอฟเวอร์ตัน กอลเซลเวซ 5 , สุริยา สิงห์มุ้ย 5 (นาทีที่ 60 วันเดอร์ หลุยซ์ 5) , ชินภัทร์ ลีเอาะ 5 ,

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จาจ้า แจ็คสัน โคเอลโญ่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »