ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชนาวีเซ็ง นำก่อนแถมพลาดโทษท้ายเกม สุดท้ายแบ่งแต้มชลบุรี

ราชนาวีเซ็ง นำก่อนแถมพลาดโทษท้ายเกม สุดท้ายแบ่งแต้มชลบุรี

Posted 10/09/2017 by siamsport

"ศึกดาร์บี้เมืองชล" ราชนาวี ขึ้นนำชลบุรีไปก่อน แต่มาโดนยิงแซง ก่อนตีเจ๊า เสมอเป็น 2-2 ทว่าก่อนหมดเวลา 8 นาที เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษ แต่แวร์จิลิโอ้ดันซัดพลาด ทำให้พลาดคว้าชัยแบบน่าเสียดายสุดๆ


ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560

ราชนาวี เอฟซี 2-2 ชลบุรี เอฟซี

ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ ผู้ตัดสิน ภูมิรินทร์ คำรื่น , ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 มานพ ปานสาคร , ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 ปริวรรต โพธิ์อยู่ , ผู้ตัดสินที่ 4 สหภพ ศรีบุญลือ ,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน อรรถกร เวชการ , ผู้ควบคุมการแข่งขัน สุรพงษ์ วงษ์สุบรรณ
   
ที่สนามราชนาวี กม. 5 สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าถิ่น" ตะหานน้ำ" ราชนาวี เอฟซี อันดับ 13 ที่เตะมา 25 นัด มี 31 แต้มเท่ากับอันดับ 11,12 อย่าง โปลิศฯกับสุพรรณบุรี แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองล่าสุดบุกไปเสมอ โปลิศเทโรฯ มา 0-0 นัดนี้เปิดบ้านเจอกับทีมร่วมเมืองชล อย่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 6 ที่มี 44 แต้มจาก 26 นัดที่ผ่านมาล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านถล่มชนะไทยฮอนด้าฯ มาได้ 5-0
   
นาทีที่ 6 ชุษณะ นัมคณิสร ของ ราชนาวี ลองเสี่ยงยิงไกลจากระยะราว 30 แต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไป นาทีที่ 9 เจ้าถิ่น ราชนาวี ได้ลุ้นนำก่อนอีกหนจากจังหวะที่ เสกสันต์ ชาวทองหลาง ได้เข้าไปซัดด้วยขวาราว 5 หลาแต่ไม่ผ่านเซฟของ ชนินทร์ แซ่เอี่ยะ ที่ยืนคุมเสาได้ดีเซฟกินนิ่ม ๆ
   
นาทีที่ 15 ยังเป็น"ตะหานน้ำ" ที่มีลุ้นได้ประตูออกนำก่อนอีกหนเมื่อเสกสันต์ ชาวทองหลางได้กึ่งยิงกึ่งผ่านมาปากประตู ชลบุรีฯ แต่ยังเป็น ชนินทร์ แซ่เอี่ยะ นายด่าน "ฉลามชล" ที่ตัดสินใจพุ่งตัวออกมาคว้าไว้ได้หวุดหวิด
   
นาทีที่ 19 ปรินซ์ อิมพงซ่า ของ ชลบุรีฯ โดนเหลืองเป็นรายแรกของเกมนี้ไปเมื่อไปตัดฟาวล์หนักใส่ โรดริโก้ เวอจิลิโอ้ นาทีที่ 20 จังหวะต่อเนื่องที่ ราชนาวี ได้ฟาวล์ ราวๆเกือบจะ 30 หลาเกือบกลางประตู และเป็น ชุษณะ นัมคณิสร ที่ปั่นด้วยขวาบอลพุ่งปานจรวดผ่านมือชนินทร์ แซ่เอี่ยะ ที่พุ่งไปถูกทางแต่ไม่ทันความเร็วของบอลที่ผ่านตัวเข้าประตูไป เป็น ราชนาวี ที่นำก่อน 1-0
                   
นาทีที่ 23 ชลบุรีฯ ใช้เวลาไม่กี่นาทีตามตีเสมอได้ทันควันจากการส่องไกลด้วยซ้ายของดาวยิงประจำทีมอย่าง เรนาน มาเกวซ ที่บอลไปแฉลบณัฐพร พันฤทธิ์ ก่อนบอลจะย้อยลอยข้ามหัว ณรงค์ วงษ์ทองคำ นายทวาร ราชนาวี ฯเข้าไป สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1
   
นาทีที่ 32 ภานุวัฒน์ ไฟใหล เจ็บเล่นต่อไม่ไหว ราชนาวี ต้องเปลี่ยนตัวรายแรกอย่างเร็วแค่ครึ่งแรกทันทีโดยเอายุทธจักร ก้อนจันทร์ ลงเล่นแทน นาทีที่ 33 ชลบุรีฯ เกือบพลิกนำได้บ้างเมื่อ ชยาพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา ไหลมาให้ เรนาน มาเกวซ ตัดสินใจยิงเสาแรกแต่บอลเข้าหน้าต่างออกหลังไป
     
นาทีที่ 35 ชลบุรีฯ พลาดได้ประตูแซงนำเหลือเชื่อเมื่อ แนวรับพลาดปล่อยให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ไหลบอลไปให้ นูรูล ศรียานเก็ม หลุดเดี่ยวไปดวลกับ ณรงค์ วงษ์ทองคำ แต่ยิงน่าผิดหวังไปติดเซฟของนายทวาร ราชนาวี ซะก่อน นาทีที่ 36 ราชนาวี ได้ลุ้นบ้างหลังจากเกมช็อตไปพักหนึ่งหลังโดนตีเสมอจังหวะนี้ สุวิทยา นำสินหลากส่องแต่ไม่ผ่านเซฟของ ชนินทร์ แซ่เอี่ยะ
               
นาทีที่ 45 ราชนาวี พลาดแซงนำอีกหนเหลือเชื่อเมื่อแนวรับ ชลบุรีฯ พลาดปล่อยให้ ชุษณะ นัมคณิสร เติมมาทางซ้ายแล้วเปิดไปขวาให้ โรดริโก้ เวอจิลิโอ้ ที่วิ่งเข้ามาแปเหน่งๆแต่บอลโดนไม่เต็มเท่าหลุดกรอบเหลือเชื่อก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยการเสมอกันไปก่อน 1-1

นาทีที่ 55 ครึ่งหลังลงมาเจ้าถิ่น ราชนาวี ทำได้ดีกว่าแต่จังหวะจบสกอร์ไม่คมเลยยังไม่ได้ประตูหนำซ้ำยังมาเสียใบเหลืองจากจังหวะที่ นูรูล ศรียานเก็ม พุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินกับจังหวะบังบอลกับณัฐพร พันฤทธิ์
                   
นาทีที่ 59 เรนาน มาเกวซ มีลุ้นที่จะทำแฮตทริกได้ในเกมนี้เมื่อกดเม็ดที่ 2 พาชลบุรีฯ บุกพลิกแซงนำเป็น 2-1 โดยจังหวะแรกนั้น ปรินซ์ อิมพงซ่า ยิงไปชนคานก่อนบอลจะกระดอนมาเข้าทาง เรนาน มาเกวซ ซ้ำดาบสองเข้าไป
                   
นาทีที่ 65 โรดริโก้ เวอจิลิโอ้ ยิงสุดสวยพา ราชนาวี ตามตีเสมอชลบุรีฯ เป็น 2-2 นาทีที่ 67 ราชนาวี เปลี่ยนรายที่ 2 เอา ไซยะ โคจิมะ ลงแทน บวร ตาปลา นาทีที่ 75 เสกสันต์ ชาวทองหลาง ของ ราชนาวี โดนเหลืองเป็นรายที่ 3 ของเกมนี้ไปและเป็นคนแรกของ"ตะหานน้ำ" หลังไปทำฟาวล์ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา
   
นาทีที่ 77 ราชนาวี เกือบได้ประตู นำจากลูกโขกของ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ แต่ ชนินทร์ แซ่เอี่ยะ ปัดออกหลังได้หวุดหวิด นาทีที่ 78 โรดริโก้ เปิดจากขวาไปในกรอบเขตโทษ ชลบุรีฯ สุทธิพงษ์ เหลาพร โขกตั้งกลับมาแต่ บัง ซุน วาน เตะวืดไม่โดนบอลอดได้ส่องไปอย่างน่าเสียดายสำหรับเจ้าถิ่น ราชนาวี
               
นาทีที่ 81 ราชนาวี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ สุทธิพงษ์ เหลาพร พาบอลไปทางซ้ายก่อนจะโดน นพนนท์ คชพลายุกต์ สะกิดล้มลงนิดเดียวผู้ตัดสิน ภูมิรินทร์ คำรื่น เป่าให้ ราชนาวี ได้จุดโทษทันที นาทีที่ 82 โรดริโก้ รับหน้าที่สังหารพลาดไปติดเซฟของ ชนิทร์ แซ่เอี่ยะ นายทวาร ชลบุรีฯ ที่เซฟช่วยให้ทีมรอดเสียประตูได้หวุดหวิด
   
นาทีที่ 86 นัสตพล มาลาพันธ์ ของ ชลบุรีฯ โดนใบแดงไปหลังไปเตะใส่โรดริโก้ เวอจิลิโอ้ ที่กำลังจะได้หลุดเดี่ยว ชลบุรีฯ ต้องเล่นแค่ 10 คน เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม สองทีมเสมอกันไป 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม
    
คะแนนความสามารถ 2 ทีม

ราชนาวี เอฟซี:ณรงค์ วงษ์ทองคำ 7 , สุวิทยา นำสินหลาก 7 , บวร ตาปลา 7 ( ไซยะ โคจิมะ 6 )  , ภานุวัฒน์ ไฟใหล 6( ยุทธจักร ก้อนจันทร์ 6.5)  , ณัฐพร พันฤทธิ์ 7 , ชุษณะ นัมคณิศร 7 , เสกสันต์ ชาวทองหลาง 7 , สุทธิพงษ์ เหลาพร 7 , โรดริโก้ เวอจิลิโอ้ 7 , อเดรโฟราลีน ดูรอสเซมี่ 6.5 , บัง ซุง วาน  6

ชลบุรี เอฟซี:ชนินทร์ แซ่เอี่ยะ 8 , นพนนท์ คชพลายุกต์ 7, เรียวทาโร่ นากาโนะ 6.5 , เรนาน มาเกวซ 7, ชยาพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา 7 ( อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ - )  , โฟเด้ ไดกิเต้ 7 , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 6.5 ( เกียรติประวุฒิ สายแวว - )  , ชลทิตย์ จันทคาม 7 , นัสตพล มาลาพันธ์ 6 , ปรินซ์ อิมพงซ่า 6.5 , นูรูล ศรียานเก็ม 6

แมนออฟเดอะแมตซ์ ชนินทร์ แซ่เอี่ยะ นายทวาร ชลบุรีฯ 

วาทะกุนซือ

สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ ราชนาวี " เสียดายครับเกมนี้เรานำก่อนและโดนเขาแซงนำแต่ก็ตามตีเสมอแต่ก็มาพลาดจุดโทษทำให้อดเป็นผู้ชนะไปแต่ก็ต้องชมลูกทีมผมทุกคนว่าทำได้ดีแล้วครับที่เรามีแต้มได้ในเกมนี้ " 

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือ ชลบุรีฯ " เราตามหลังเขาก่อนแล้วกลับมาพลิกแซงนำได้แต่ก็รักษาสกอร์ไว้ไม่ได้ยังดีที่เกมนี้ที่ไม่แพ้เกมรับของเรายังเป็นสิ่งที่ต้องไปปรับปรุงแก้ไขกันต่อไปครับ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชนาวีพร้อมชน"ฉลามชล"ทำศึกดาร์บี้แมตช์ตะวันออก
    ดาร์บี้แมตช์ตะวันออก ราชนาวี พร้อมชน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สนามราชนาวี กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทรูวิชั่นส์ 445
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี 5-0 ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ฟอร์มเทพในรังเปิดบ้านไล่ยำ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง แบบสนุกเท้า ครึ่งแรกรัวนำ 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลังจะพังอีก 3 เม็ด เอาชนะเบ็ดเสร็จ 5-0 ยังรั้งอันดับ6 ขณะที่ ฮอนด้า ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป
  • ฉลามชลกู้ศรัทธา เปิดบ้านบอมบ์ไทยฮอนด้ากระจุย
    ชลบุรี เอฟซี แก้ตัวจากความพ่ายแพ้แบงค็อก 7-2 เมื่อสุดสัปดาห์ เมื่อกลับมา คว้าสามแต้มเต็ม ด้วยการเอาชนะไทยฮอนด้า ทีมรองบ๊วยไปขาดลอย 5-0 "ปรินซ์-เรนัน" ยิงคนละ 2 เม็ด ส่วนทีมเยือน อินทรีอัคนี ไม่เจอชัยชนะ 11 นัดติดกันในไทยลีก
  • คุนญ่าคืนทัพฉลามชล!เปิดรังบู๊ไทยฮอนด้า
    โตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมกลางสัปดาห์เตะ 1 คู่ ชลบุรี เอฟซี ได้ ติอาโก้ คุนญ่า ปะทะ ไทยฮอนด้า ที่หนีตกชั้นแถมยังไร้แนวรับตัวหลักติดโทษแบนอีก โดยเกมนี้โยกมาเตะก่อนเนื่องจากโปรแกรมเดิมติดแข่งขันฟุตบอลหญิงยู-16 ชิงแชมป์เอเชียเดือน ก.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »