ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผม!มูรินโญ่แจงเหตุยกมาติชเป็นขุนพลคู่ใจ

เด็กผม!มูรินโญ่แจงเหตุยกมาติชเป็นขุนพลคู่ใจ

Posted 11/09/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเหตุการณ์ที่เขาเปลี่ยนตัว เนมานย่า มาติช ทั้งเข้า และออกในเกมเดียวกัน สมัยคุม เชลซี ปี 2015 เป็นจุดที่ทำให้รู้ซึ้งดีแก่ใจว่าแข้งเซิร์บรายนี้ คือหนึ่งในนักเตะที่คู่ควรต่อการอยู่ในทีมของเขาอย่างแท้จริง

มูรินโญ่ ซื้อ มาติช กลับมาช่วยทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ลีกปี 2014-15 และตอนนี้ก็มาร่วมงานกันอีกครั้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่นอกจากประสบการณ์หวานชื่นแล้ว พวกเขาทั้งคู่เคยมีประสบการณ์ที่น่าสนใจคือเกมที่แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้านตัวเอง 1-3 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ไม่นานก่อนที่ มูรินโญ่ จะโดน โรมัน อบราโมวิช ไล่ออกรอบสอง มาติช ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นแทน รามิเรส ตอนพักครึ่ง แต่นาทีที่ 74 เขาก็โดน มูรินโญ่ เปลี่ยนออกมา แล้วส่ง โลอิก เรมี่ ลงแทน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยนักที่นักเตะที่โดนเปลี่ยนลงสนาม แล้วถูกเปลี่ยนออกในเกมเดียวกัน

"ผมไม่คิดว่าจะมีใครดีกว่านี้อีกในอาชีพของผม" มูรินโญ่ กล่าวถึง มาติช "สื่อต้องการข่าว สื่อต้องการเลือด ไม่ว่าของผมหรือ เนมานย่า หรือใครก็ได้ เขาเสียใจ ผมก็เหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องดี และเป็นสิ่งที่ผมทำ 2 ครั้งเท่านั้นในอาชีพผม"

"วันต่อมาเขาหาผม และบอกว่าไม่มีความสุขกับสิ่งที่ผมทำ แต่เป็นความผิดของเขาเอง เพราะจากการเล่น เนมานย่า เข้าใจได้ว่าทำไมถึงมีการเปลี่ยนตัว เพราะฉะนั้น มาลุยกันใหม่ เราลุยกันต่อไปได้ไม่นานนัก เพราะจากนั้นไม่กี่อาทิตย์ผมก็โดนไล่ออก แต่นั่นแหละ เขาเป็นหนึ่งใน "คนของผม" หนึ่งในคนที่เราจับตาดูอย่างใกล้ชิด แม้ไม่ได้ทำงานด้วยกัน" มูรินโญ่ กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »