ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อง ข้าว The Face 3 เซ็กซี่ทุกอณูในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

ส่อง ข้าว The Face 3 เซ็กซี่ทุกอณูในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

Posted 11/09/2017 by Sanook

ตามส่องความเซ็กซี่ของสาวฮอต ข้าว the face 3 ต้องบอกว่าสาวคนนี้มีเสน่ห์ชวนให้หนุ่มๆ เคลิ้มได้เลย

สำหรับ ข้าว จุฑารัตน์ แก้วมณี เป็นเจ้าของหุ่นสุดเป๊ะ 34-24-33 ส่วนสูง 175 น้ำหนัก 48 กิโลกรัม ด้วยความเซ็กซี่และเสน่ห์เฉพาะตัวทำให้ข้าวเคยคว้าตำแหน่ง Playmate of the year 2014 จากนิตยสารเพลย์บอยมาแล้ว ก่อนทั้จะเป็นที่รู้จักในฐานะ ข้าว The Face 3 ทีมบี ด้วยเซ็กซี่มีเสน่ห์ขนาดนี้ หนุ่มๆ คงต้องลุ้นกันอีกทีล่ะครับ ว่าปีนี้ข้าวจะขึ้นปกนิตยสารอะไรให้ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันบ้างหรือเปล่า ?

วันนี้ไปชมภาพชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วในอินสตาแกรมส่วนตัวกันก่อน บอกเลยว่าเซ็กซี่ไม่แพ้นางแบบคนไหนแน่นอน...

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ของร็อคเกอร์หนุ่ม ปู แบล็คเฮด
    หลังจากร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด ประกาศชัดเจนในรายการ Club Friday ว่า ในอนาคตงานแต่งงานของผมมีแน่นอน ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยมีความคิดอยากจะจะแต่งงานเลยซักนิด! งานนี้สาวสวย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ พริตตี้ตัวท็อปสุดเซ็กซี่ที่กำลังคบหาดูใจกับพี่ปูอยู่ในตอนนี้ เลยถูกจับตามองว่าจะใช่ว่าที่เจ้าสาวคนนั้นหรือไม่? สงสัยข่าวนี้หนุ่มๆ ได้อกหักกันทั้งประเทศก็คราวนี้แหละ T_T ลองไปสัมผัสความสวยเซ็กซี่ของพริตตี้สาวคนนี้ที่กุมหัวใจร็อคเกอร์หนุ่มไว้อยู่หมัด ขอบอกเลยว่า…..ผมนี่อิจฉาพี่ปูเลยครับ!!
  • "โฮล์มส์"ขอมีชีวิตรักอิสระไม่สน"ครูซ"ฉุนที่คบ"ฟ็อกซ์"
    นับได้ว่าตอนนี้ เคที่ โฮล์มส์ นักแสดงคนสวยกำลังมีความรักที่หวานชื่นสุดๆ หลังจากที่ต้นไม้แห่งความรักของเธอกับ เจมี่ ฟ็อกซ์ ดาราชายคนดังกำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี ซึ่งล่าสุด ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งแฉว่าเธอไม่สนใจด้วยซ้ำว่า ทอม ครูซ อดีตสามีของเธอจะไม่พอใจกับความรักครั้งนี้
  • "แอล" แปลงโฉมเป็นนางเงือก อวดหุ่นแซ่บริมทะเล
    ยิ่งนานวันยิ่งสวยเซ็กซี่ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆค่ะ สำหรับสาว"แอล กมลวรรณ" ล่าสุดสาวแอลก็ก็ทำเอาบรรดาหนุ่มๆใจละลายไปตามๆกัน ด้วยการโพสต์ท่าอวดหุ่นสุดแซ่บขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลมัลดีฟส์ ในชุดบิกินี่นางเงือกสุดเซ็กซี่ ลงในอินสตราแกรม งานนี้บอกคำเดียวเลยว่าร้อนแรงแซ่บเวอร์ซะจริงๆ
  • อย่าดูถูก "เบลล่า" ก็เผ็ดๆฟิตๆไม่แพ้ใครในตองอู
    ดู"พิมาลา"ร้ายย้อนกลับใส่"ใจเริง"ในจอ ตาต่อตาฟันตาฟันแล้ว ขุ่นผู้ชายเริ่มหนาวๆร้อนๆ ลงความเห็นไป ตัวสั่นไปว่า .. จริงๆ"พิมาลา"น่ากลัวกว่า"ใจเริง"หลายร้อยเท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »