ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดไหม?เอแดร์สันเผยใบหน้าโดนมาเน่ประทับตรา

ชัดไหม?เอแดร์สันเผยใบหน้าโดนมาเน่ประทับตรา

Posted 12/09/2017 by siamsport

เอแดร์สัน นายด่านบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยใบหน้าที่มีรอยเย็บ 8 เข็ม หลังโดน ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะลิเวอร์พูล กระโดดใช้วิชาบาทาไร้เงาในเกมล่าสุด โดยหนึ่งในบาดแผลอยู่ห่างจากดวงตาไม่กี่นิ้ว

เอแดร์สัน ผู้รักษาประตู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยภาพใบหน้าที่มีสภาพยับเยินหลังโดน ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูง ลิเวอร์พูล ฝากรอยเท้าเอาไว้ ในเกมลีกล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเซเนกัล ทำพลาดมหันต์เมื่อยกเท้าสูงใส่ เอแดร์สัน ส่งผลให้ จอน มอสส์ กรรมการควักใบแดงไล่ออกทันที ขณะที่โกล์เจ้าบ้านต้องใช้เวลาปฐมพยาบาลนานถึง 7 นาทีก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออก โดยเกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ถล่ม "หงส์แดง" ปีกหักสกอร์ 5-0

ล่าสุด เอแดร์สัน ซึ่งต้องสวมหน้ากากอ๊อกซิเจนตอนที่โดนหามลงเปลออกจากสนาม ได้เผยภาพใบหน้าที่โดน มาเน่ประทับบาทาเอาไว้ โดยเขาโดนเย็บทั้งหมด 8 เข็มพร้อมกับรอยเลือดที่ยังเกรอะกรัง โดยหนึ่งในรอยแผลอยู่ห่างจากดวงตาไม่กี่นิ้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราโว่ชี้มาเน่จงใจเข้าปะทะเอแดร์สัน
    เคลาดิโอ บราโว่ นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สามารถเลี่ยงไม่ให้เกิดการปะทะอย่างรุนแรงกับ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ของเขา แต่กลับไม่ทำ จน เอแดร์สัน ต้องถูกหามออกจากสนาม ระหว่างการทำศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • คนไร้บุญ!อิงส์ชีวิตโคตรช้ำเจ็บอีกแล้ว
    แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งตอนเล่นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาต้องพักนานเท่าไหร่
  • จังหวะ50-50!เนวิลล์จวกเปาทำลายเกมไล่มาเน่เฉย
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของ จอน มอสส์ ที่ให้ใบแดง ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล จากจังหวะปะทะกับ เอแดร์สัน โมราเอส โกล แมนฯ ซิตี้ ชี้ต่างคนต่างมองบอล แค่โกลชาวแซมบ้าถึงลูกก่อนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »