ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เชลซีพักอาซาร์,โมราต้า!สิงห์ชุดผสมเปิดถ้ำรับรองบ่อน ประเดิมชปล.

เชลซีพักอาซาร์,โมราต้า!สิงห์ชุดผสมเปิดถ้ำรับรองบ่อน ประเดิมชปล.

Posted 12/09/2017 by siamsport

เชลซี เปิดรังรับ คาราบัก จาก อาเซอร์ไบจาน เจ้าถิ่นเตรียมพักทั้ง เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า สองตัวหลักเพื่อเก็บไว้เจอกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้ มิตชี่ บาตชูอายี่ ลงสนามเป็นกองหน้าตัวเป้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารที่12 กันยายน

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี
วันอังคารที่ 12 กันยายน 2559
เชลซี (อังกฤษ) - คาราบัก (อาเซอร์ไบจาน)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส 4 เวลา 01.45 น.

 สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ''สิงห์บลูส์'' เชลซี พาทีมมาเล่นรอบนี้ในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อน ผลงานล่าสุดบุกเชือด เลสเตอร์ 2-1 ในเกมลีก เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้คอนเต้ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แต่ก็เป็นไปได้ที่อาจปรับให้ตัวสำรองอย่าง มิตชี่ บาตชูอายี่,ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า รวมถึง อันเดรส คริสเตนเซ่น กองหลังดาวรุ่ง ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดย เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า อาจได้พักข้างสนามเพื่อเก็บไว้เกมลีกที่จะพบกับอาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้

ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์, ดาวิด ลุยซ์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ และ วิลเลี่ยน ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม 

กูร์บาน กูร์บานอฟ เทรนเนอร์คาราบัก จาก อาเซอร์ไบจาน พาทีมเข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังฝ่าด่าน เอฟซี โคเปนเฮเก้นในรอบเพลย์ออฟ ด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยรวมผล 2 นัดเสมอ 2-2 ส่วนผลงานล่าสุดเบียดชนะ กาบาล่า 2-1 ในเกมลีก เป็นชัยชนะนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

สภาพทีมเกมนี้ กูร์บานอฟ จะไม่มี วิลเด้-โดนัลด์ เกร์ริเย่ร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่แกนหลักรายอื่นๆ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม นำโดย มักซิม เมดเวเดฟกองหลังกัปตันทีม, มิเกล มาร์กอส มาเดร่า ''มิเชล'' กองกลางสแปนิช และ ดิโน่ เอ็นโลวู หัวหอกแอฟริกาใต้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

เชลซี (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - อันเดรส คริสเตนเซ่น, ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้,เชส ฟาเบรกัส, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลี่ยน - มิตชี่ บาตชูอายี่
เทรนเนอร์ : อันโตนิโอ คอนเต้

คาราบัก (4-2-1-3) : อิบราฮิม เซฮิช - มักซิม เมดเวเดฟ, ยาคุบ เซซนิคซัค, บาดาวี่ กูเซย์นอฟ, อันซี่ อโกลลี่ - ริชาร์ด อัลเมยด้า, มิเกล มาร์กอส มาเดร่า ''มิเชล'' -การ่า การาเยฟ - มาเฮียร์ มาดาตอฟ, ดิโน่ เอ็นโลวู, อาฟราน อิสมายิลอฟ
เทรนเนอร์ : กูร์บาน กูร์บานอฟ    

ผู้ตัดสิน : อนาสตาซิออส ซิดิโรปูลอส (กรีซ)

เกร็ดก่อนเกม

- เชลซีเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้เป็นครั้งที่15 ส่วนคาราบัก เป็นครั้งแรกของพวกเขาที่ผ่านเข้ามาเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปแต่ก่อนหน้านี้สามปีตัวแทนจากอาร์เซอไบจานทีมนี้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีกตลอด3ปีหลังสุด

- เชลซีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกและจะเจอคู่แข่งจากอาเซอร์ไบจาน เป็นหนแรก ซึ่งในอดีตสิงห์บลูส์เคยเป็นแชมป์รายการนี้ปี 2012 ขณะที่ปีที่แล้วไม่ได้เล่นรายการนี้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปเลยนับแต่ปี 1996/97

- ทีมจากจากลอนดอนได้แชมป์กลุ่มมาตลอดใน 3 หนหลังที่ลงเตะ และ 11 หน ถ้านับรวม ซึ่งครั้งเดียวที่ไม่อาจเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายคือซีซั่น 2012/13 แถมเป็นทีมแชมป์เก่าทีมแรกที่ไม่สามารถไปเล่นรอบน็อกเอาต์ได้ แม้ว่าในปีนั้นสุดท้ายจะไปได้แชมป์ยูโรปา ลีก ก็ตามที

- สิงห์บลูส์ แพ้ เปแอสเช 1-2 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังสุดที่เตะในบ้าน ถือเป็นการยุติสถิติไม่แพ้ 7 เกมในรังยุโรปก่อนหน้านั้นด้วย (ชนะ 5, เสมอ 2)

- ส่วนคาราบักมาถึงรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกซึ่งรอบเพลย์ออฟผ่าน เอฟซี โคเปนเฮเก้น มา ก่อนหน้านั้นได้เล่นแต่รอบคัดเลือกแล้วตกรอบตลอด 3 หน ส่วนในลีกพวกเขาเป็นแชมป์ในประเทศหนที่ 5 และสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

- อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกเชลซี ยิงใน 4 เกมหลังรวม 5 ประตู และ 6 จาก 7 เกมหลังถ้านับรวมทีมชาติด้วย ทั้งๆ ที่เขาสตาร์ตตัวจริงแค่ 4 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของจริง!ดร็อกบาเชิดชูโมราต้าฟอร์มแจ่มจรัส
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าจอมถล่มประตู เชลซี ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังเห็นฟอร์มของ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงรุ่นน้องที่ซัดประตูเป็นกอบเป็นกำในช่วงที่ผ่านมา พร้อมหวังแข้งกระทิงดุจะรักษาผลงานแจ่มต่อไปเรื่อยๆ
  • กำลังคึก!โมราต้าตั้งเป้าพาสิงห์ขึ้นจ่าฝูง
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี ตั้งเป้าที่จะพา "สิงห์บลูส์" ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงให้ได้ หลังบุกเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ชม "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ทำเอาเหนื่อยในช่วงท้ายเกม
  • เชลซีเฉียบขาด บุกยิงเลสเตอร์ดับ2-1 "ก็องเต้" ส่องทีมเก่า
    เชลซี คว้าชัย 3 นัดติดกันในพรีเมียร์ลีก เมื่อบุกไปโค่นเลสเตอร์แบบสุดหวิว 2-1 เกมนี้ โมราต้าโหม่งเปิด ก่อนได้ ก็องเต้ ยิงไกลใส่ทีมเก่าตัวเอง เจ้าตัวไม่ยอมดีใจ เพื่อให้เกียรติอดีตทีมตัวเองด้วย
  • "วาร์ดี้"ดวล"โมราต้า"! จิ้งจอกเต็มสูบรับมือแชมป์เก่าเชลซี
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แม้สถิติจะเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้วอย่าง เชลซี แต่พร้อมเต็มสูบ วาง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษเป็นทีเด็ดในแดนหน้า ส่วนทางฝั่งของ "สิงห์บลูส์" ข่าวดีคือ เอแด็น อาซาร์ พร้อมคืนสนามประสานงานกับ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงฟอร์มแรง เช็กความพร้อมของทั้งสองทีมและช่องทางการรับชมได้ใน ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »