ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชปล.ระอุ!บาร์ซ่าเมสซี่ยิงรับม้าลายมีดิบาล่าพร้อมฉะ

ชปล.ระอุ!บาร์ซ่าเมสซี่ยิงรับม้าลายมีดิบาล่าพร้อมฉะ

Posted 12/09/2017 by siamsport

ศึก ชปล. กลุ่ม ดี "บาร์ซ่า" บาร์เซโลน่า เจอของหนักตั้งแต่ต้น เกมนี้ยังมี ลิโอเนล เมสซี่ ประสานเกมรุกร่วม หลุยส์ ซัวเรซ เฝ้าบ้านรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รองแชมป์เก่ารายการนี้ เปาโล ดิบาล่า นำทีมพิสูจน์ว่าดีพร้อมบุกโค่นเจ้าถิ่นได้ ในการแข่งขันยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ถ่ายทอดสดทาง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ตั้งแต่เวลา 01.45 น. เป็นต้นไป

ปรีวิวยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี
วันอังคารที่ 12 กันยายน 2560
บาร์เซโลน่า (สเปน) - ยูเวนตุส (อิตาลี)
เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2
สนาม : คัมป์ นู

บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ น่าจะไม่เปลี่ยนทีมจากชุดชนะ เอสปันญ่อล 5-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์โดยมี ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เคราร์ด เดวโลเฟว เป็น 3 ประสาแดนหน้า

ขณะที่ อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อันเดรส อิเนียสต้า จะเป็นตัวเดินเกมแดนกลาง ส่งผลให้ อุสมาน เดมเบเล่ และ เปาลินโญ่ รวมไปถึง อันเดร โกเมส จะออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองก่อน

ส่วนแผงหลังยังใช้ เคราร์ด ปิเก้ ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ ซามูแอล อุมติตี้ ทั้งนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ ราฟินญ่า ที่เจ็บเข่าแม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วทั้งคู่ก็ตาม

ยูเวนตุส  มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี พักตัวหลักบางคนไว้ในเกมชนะ คิเอโว 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์เพื่อเก็บความสดไว้สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

โดยข่าวดีคือจะได้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่หายเจ็บน่องกลับมายืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ อันเดรีย บาร์ซายี่

ทว่ายังหมดสิทธิ์ใช้งาน ซามี่ เคดิร่า ที่เจ็บเข่า จึงเป็น มิราเลม ปานิช ที่จะยืนเป็นกลางรับคู่กับ แบลส มาตุยดี้ ทั้งนี้ สเตฟาโน่ สตูราโร่ มีลุ้นได้ลงเล่นเป็นกลางรุกร่วมกับ เปาโล ดิบาล่า และ มาริโอ มันด์ซูคิช เนื่องจาก ฮวน กวาดราโด้ ติดโทษแบน ขณะที่ กอนซาโล อิกวาอิน จะปักเป็นหน้าเป้าเหมือนเดิม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
บาร์เซโลน่า  (4-3-3)  :  มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเกน - เนลสัน เซเมโด้, เคราร์ด ปิเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เคราร์ด เดวโลเฟว
ยูเวนตุส  (4-2-3-1)  :  จานลุยจิ บุ๊ฟฟ่อน - มัตเตีย เด ชีโญ่, อันเดรีย บาร์ซายี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - มิราเลม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - สเตฟาโน สตูราโร่, เปาโล ดิบาล่า, มาริโอ มันด์ซูคิช - กอนซาโล อิกวาอิน
ผู้ตัดสิน  :  ดาเมียร์ สโคมิน่า (สโลวิเนีย)

เกร็ดข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม
* บาร์เซโลน่า เริ่มแชปเตอร์ใหม่ของแชมเปี้ยนสลีกด้วยการเจอกับอริเก่า ยูเวนตุส ทีมที่ถีบพวกเขาตกรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อซีซั่นก่อนซึ่งสุดท้ายม้าลายเข้าชิงแต่ก็ไปพ่ายต่อ เรอัล มาดริดที่ คาร์ดิฟฟ์
* ทั้งสองทีมเคยเจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก รอบชิงปี 2015 ที่เบอร์ลิน ด้วย ซึ่ง บาร์ซ่า ชนะไป 3-1 ส่วนสถิติการเจอกันภาพรวมสุดสูสี 9 หนก่อนหน้า ชนะฝั่งละ 3 และเสมออีก 3 ยิงและเสียเท่ากันที่ 10 เม็ดด้วย
* บาร์ซ่า เข้ารอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนสลีกเป็นหนที่ 22 และปีที่ 14 ติดต่อกัน ซึ่งหนสุดท้ายที่ไม่อาจเข้ารอบ 16 ทีมได้คือปี 2000/01
* ตอนที่เสมอ 0-0 กับยูเว่ เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมาถือดเป็นครั้งแรกของบาร์ซ่าตอนยุคหลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่ไม่ชนะเกมในบ้านศึกแชมเปี้ยนสลีกหลังก่อนหน้านั้นชนะ 15 เกมติด อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ 21 เกมติดในยุโรปที่บ้านตัวเองซึ่งสถิตินี้เริ่มตั้งแต่กันยายน 2013 (ชนะ 19, เสมอ 2)
* สถิติของบาร์ซ่าในบ้านเมื่อเจอกับสโมสรจากอิตาลีคือ ชนะ 14, เสมอ 6, แพ้ 2 และพวกเขาไม่แพ้ 11 เกมหลังสุดในรังเมื่อเจอกับทีม
จากอิตาเลียน โดยเป็นการชนะ 8 นับแต่พ่าย ยูเว่ปี 2003
* ส่วนยูเวนตุสนี่คือรอบแบ่งกลุ่มครั้งที่ 18 และเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันของพวกเขา แถมเข้ารอบน็อกเอาท์ใน 3 หนหลังสุด
* ผลเสมอกับบาร์ซ่าที่ คัมป์นู ปีก่อนถือเป็นครั้งเดียวจาก 6 เกมเยือนเมื่อซีซั่นก่อนที่พวกเขาไม่ชนะ โดยไม่เสียประตู 5 เกม, ภาพรวมทั้งหมดเสียแค่ลูกเดียวยิงได้ 12 ประตู ขณะที่สถิติการเจอกับทีมจากสเปนเมื่อมาเยือนอยู่ที่่ ชนะ 4, เสมอ 6, แพ้ 15
* ตอนนี้ เปาโล ดีบาล่า ร้อนมากยิงไป 7 เม็ดจาก การเล่น 4 เกมในซีซั่นนี้นั่นรวมถึงแฮททริคที่บุกชนะเจนัว 4-2 ด้วย ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ หอกบาร์ซ่าล่าสุดเพิ่งพังแฮททริคในเกมลีกได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »