ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ก็เฉยๆนะ!อันเชลอตติเมินเรื่องเลวานฯวิจารณ์ทีม

ก็เฉยๆนะ!อันเชลอตติเมินเรื่องเลวานฯวิจารณ์ทีม

Posted 12/09/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เมินให้ความสำคัญกับเรื่องที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวหลัก ออกมาวิจารณ์ทีมเรื่องเสริมทัพ พร้อมระบุสิ่งสำคัญสุดคือเรื่องที่เจ้าตัวต้องเค้นฟอร์มเก่งในเกมดวลกับ อันเดอร์เลทช์ วันอังคารนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนไม่ได้ใส่ใจกับประเด็นร้อนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งเลือดโปล ออกมาวิจารณ์ทีมเกี่ยวกับนโยบายการเสริมทัพ

เลวานดอฟสกี้ เปิดปากวิจารณ์ต้นสังกัดที่ไม่ยอมทุ่มเงินซื้อแข้งดาวดังเหมือนกับ บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งหลังจากนั้น คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร และ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานกองกลาง "เสือใต้" ก็ออกมาตำหนิการกระทำของ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 29 ปี ทันที
   
อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ ไม่ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าวมากนัก เพราะอยากเห็น เลวานดอฟสกี้ มีสมาธิกับเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ที่ บาเยิร์น มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ อันเดอร์เลทช์ มากกว่า หลังจากที่ทีมเพิ่งแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา 

"ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปคุยกับ เลวานดอฟสกี้ เกี่ยวกับสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์ ผมอยากจะไปคุยกับเขาเกี่ยวกับโอกาสที่เขาจำเป็นต้องใช้ในเกมวันพรุ่งนี้มากกว่า นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด" กุนซือวัย 58 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือหนักแน่!ฮอฟฯสุดแกร่งในบ้านPPTVยิงสด
    "พี่เสือ" บาเยิร์น มิวนิค ทำศึกบอลลีกก่อนลุยเกมยุโรปช่วกลางสัปดาห์ นัดนี้แม้มี แนวรุกลงครบถ้วน นำโดย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวพริ้ว บุกทีมสถิติดีในถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ไม่พ่ายคารังมา 18 นัดเข้าให้แล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ถ่ายทอดสด ทาง พีพีทีวี ตั้งแต่เวลา 23.30 น เป็นต้นไป
  • แฟนเสือใต้เซ็ง!อลาบาพักไม่มีกำหนด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ดาวิด อลาบา แข้งสารพัดประโยชน์ มีอันต้องพักแข้งแบบไม่มีกำหนด หลังข้อเท้าเดี้ยงจากการรับใช้ทีมชาติ
  • วิดัลเนื้อหอม!2ทีมมิลานแย่งสอยเสริมทัพ
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กำลังเนิ้อหอมสุดๆ หลังมีข่าวทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างรุมแย่งไปร่วมทีมในอนาคต คาดสตาร์ทีมชาติชิลี อาจหาทางโยกออกจากทัพ "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้
  • ซูเปอร์แมนจวกอันเช่ทำมุลเลอร์ฟอร์มตก
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี จวก คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ที่ตัดทอนศักยภาพของ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกคนสำคัญ จนทำให้นักเตะฟอร์มตกร่วงกราวรูดในเวลานี้ ระบุ แข้งเลือดเบียร์มีศักยภาพมากกว่าที่เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »