ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กผียิ้ม!โด้รับอยากกลับเล่นอังกฤษอีกครั้ง

เด็กผียิ้ม!โด้รับอยากกลับเล่นอังกฤษอีกครั้ง

Posted 13/09/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด เปิดปากยอมรับอยากย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษ อีกครั้ง หลังเจอปัญหาวุ่นวายเรื่องหนีภาษีช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้อาจเป็นไปได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเตรียมแผนเดินเครื่องดึง "โด้" กลับคืนรังอีกครั้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันอยากที่จะกลับไปเล่นใน อังกฤษ อีกครั้ง เพราะไม่ต้องเจอกับปัญหาวุ่นวายเหมือนกับการเล่นในลีกเมืองกระทิงดุ

อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับช่วงวิกฤติชีวิตเมื่อตกเป็นข่าวว่าเลี่ยงจ่ายภาษีเป็นจำนวนรวม 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 588 ล้านบาท)ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สร้างความไม่พอใจให้ โรนัลโด้ อย่างมาก จนถึงขั้นอยากย้ายหนียอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปวีดิโอจากศาลในสเปน ซึ่งอัพโหลดใน "ยูทูบ" เว็บไซต์ชื่อดัง ที่แสดงให้เห็นว่า โรนัลโด้ ได้เปิดใจเกี่ยวกับความสนใจที่จะย้ายกลับมาเล่นในเมืองผู้ดีอีกครั้ง

"ผมไม่เคยหลบซ่อนอะไรทั้งนั้น และไม่รู้ว่าผมมาทำอะไรที่นี่ ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยในอังกฤษ ไม่เคยเลย นั่นคือเหตุผลที่ว่า อืมมมม ผมไม่อยากพูดว่าผมอยากย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษอีกครั้ง" กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันกู้ศรัทธา!โด้คืนทัพเปิดรังกระหน่ำนิโคเซีย
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์เก่าของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ผลงานไม่น่าพอใจหลังเสมอ 2 นัดติด โดยเกมนี้ทีมจะขาด คาริม เบนเซม่า ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นโทษแบนในลีกกลับมาบัญชาทัพ ต้อนรับ อาโปเอล นิโคเซีย ทีมดังจาก ไซปรัส ที่มี อิกอร์ เดอ กามาร์โก้ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันพุธที่ 13 ก.ย. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส 2 ยิงสด
  • ลือ!เบนเซม่าสนโยกซบปืนใหญ่
    สื่อสเปนปูด คาริม เบนเซม่า หัวหอกดาวดัง เรอัล มาดริด สนใจที่จะย้ายมาร่วมก๊วน อาร์เซน่อล หลังมีข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ตัวเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »