ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิ่งโตออร่าความแซ่บ"โซฟี่"ยิ่งเปล่งประกายเร้าสายตา

ยิ่งโตออร่าความแซ่บ"โซฟี่"ยิ่งเปล่งประกายเร้าสายตา

Posted 13/09/2017 by siamdara

เป็นสาวใสวัยแซ่บ สวยวัน สวยคืน อีกคนนางเอกสาว "โซฟี่" อัปสรสิริ สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส น้องสาวคนสวยของหนุ่ม"ชิน ชินวุฒ" ที่ช่วงหลังขยันเผ็ดเบาๆ แต่ทำเอาหนุ่มๆหัวใจสั่นระรัว และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยิ่งโตออร่าความแซ่บกระจายจับขั้วหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาว สวย เซ็กซี่ เฟมัส เฌอร์ลิน สาวน้อยที่มีข่าวกับ ขันเงิน ไทเทเนี่ยม
    ต้องบอกว่าเป็นนางแบบสาวคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ เฟมัส เฌอร์ลิน เพราะขนาดยังไม่ได้มีผลงานมากนัก แต่ก็ทรงเสน่ห์จนหนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรัก
  • ส่อง ข้าว The Face 3 เซ็กซี่ทุกอณูในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว
    ตามส่องความเซ็กซี่ของสาวฮอต ข้าว the face 3 ต้องบอกว่าสาวคนนี้มีเสน่ห์ชวนให้หนุ่มๆ เคลิ้มได้เลย
  • นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ของร็อคเกอร์หนุ่ม ปู แบล็คเฮด
    หลังจากร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด ประกาศชัดเจนในรายการ Club Friday ว่า ในอนาคตงานแต่งงานของผมมีแน่นอน ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยมีความคิดอยากจะจะแต่งงานเลยซักนิด! งานนี้สาวสวย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ พริตตี้ตัวท็อปสุดเซ็กซี่ที่กำลังคบหาดูใจกับพี่ปูอยู่ในตอนนี้ เลยถูกจับตามองว่าจะใช่ว่าที่เจ้าสาวคนนั้นหรือไม่? สงสัยข่าวนี้หนุ่มๆ ได้อกหักกันทั้งประเทศก็คราวนี้แหละ T_T ลองไปสัมผัสความสวยเซ็กซี่ของพริตตี้สาวคนนี้ที่กุมหัวใจร็อคเกอร์หนุ่มไว้อยู่หมัด ขอบอกเลยว่า…..ผมนี่อิจฉาพี่ปูเลยครับ!!
  • "โฮล์มส์"ขอมีชีวิตรักอิสระไม่สน"ครูซ"ฉุนที่คบ"ฟ็อกซ์"
    นับได้ว่าตอนนี้ เคที่ โฮล์มส์ นักแสดงคนสวยกำลังมีความรักที่หวานชื่นสุดๆ หลังจากที่ต้นไม้แห่งความรักของเธอกับ เจมี่ ฟ็อกซ์ ดาราชายคนดังกำลังคืบหน้าไปได้ด้วยดี ซึ่งล่าสุด ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งแฉว่าเธอไม่สนใจด้วยซ้ำว่า ทอม ครูซ อดีตสามีของเธอจะไม่พอใจกับความรักครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »