ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดเผยแย่งตำแหน่งมาร์กซิยาลเป็นเรื่องดี

แรชฟอร์ดเผยแย่งตำแหน่งมาร์กซิยาลเป็นเรื่องดี

Posted 14/09/2017 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การแย่งตำแหน่งกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมมันช่วยให้ทั้งคู่พัฒนากันและกัน พร้อมเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมคงปวดหัวนิดๆ แล้วว่าจะส่งใครเป็นตัวจริงดี

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการแย่งตำแหน่งกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสถือเป็นเรื่องดี เพราะทำให้ทั้งตนและ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ต่างก็ช่วยพัฒนา
กันและกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลองใช้งาน แรชฟอร์ด ในฐานะปีกซ้าย ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจโดยทำประตูในทุกรายการไปแล้ว 3 นัด แต่ มาร์กซิยาล ก็เล่นได้ดีเช่นกันหลังทำไปแล้ว 2 ประตู โดยทั้งคู่ต่างก็ผลัดกันเป็นตัวจริงด้วย

"มันเป็นเรื่องยากเมื่อคุณจะได้ลงเล่นและหลุดออกจากชุดตัวจริงแบบสลับไปมา แต่เราต้องคิดหาเรื่องดีๆ จากจุดนี้ และผมคิดว่าเราทั้งคู่ก็ทำอย่างนั้นได้ ผมคิดว่าการแย่งตำแหน่งมันเป็นเรื่องดีอยู่เสมอ เพราะเราต่างก็ช่วยพัฒนากันและกันในทุกวันที่เราลงซ้อม ส่วนในวันที่มีเกมการแข่งขันเราต่างก็เป็นแรงผลักดันให้กันและกันมากขึ้น มันเป็นเรื่องน่าปวดหัวนิดหน่อยสำหรับผู้จัดการทีม (ที่จะเลือกว่าใครจะได้เป็นตัวจริง) แต่มันถือเป็นปัญหาที่ดีล่ะนะ" ดาวเตะชาวอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »