ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชชี้นาเกลส์มันน์สนคุมเสือใต้เป็นเรื่องปกติ

อันเชชี้นาเกลส์มันน์สนคุมเสือใต้เป็นเรื่องปกติ

Posted 14/09/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ โค้ชหนุ่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฝันถึงการคุมทีม "เสือใต้" เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วน และตัวเองก็เคยทำนายมาก่อนแล้ว ว่ารุ่นน้องรายนี้จะได้โอกาสกุมบังเหียนสโมสรชั้นยอดในอนาคต

นาเกลส์มันน์ ผู้ครองสถิติโค้ชอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา ตอนเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ด้วยวัยเพียง 28 ปี ทำผลงานน่าประทับใจในการกุมบังเหียน ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ขณะ บาเยิร์น รั้งอันดับ 6 ล่าสุดตกเป็นข่าวกับ "เสือใต้" หลังนำทัพชนะแชมป์ลีกเมืองเบียร์ทีมนี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ยอมรับด้วยว่าการได้คุม บาเยิร์น เป็นความฝันของตัวเอง

อย่างไรก็ดี หลังจาก บาเยิร์น ไล่ถล่ม อันเดอร์เลชท์ คู่แข่งจากเบลเยียม 3-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อันเชลอตติ ออกมากล่าวว่า การที่ นาเกลส์มันน์ ตกเป็นข่าวกับ "เสือใต้" ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใด

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากที่เทรนเนอร์หนุ่ม และฝีมือดีอย่าง ยูเลี่ยน ฝันถึงการคุมสโมสรในระดับสุดยอด เขายังเป็นคนเยอรมันด้วย เมื่อปีที่แล้วผมก็ยังเคยบอกเขาอยู่เลยว่า บางทีในอนาคตอาจได้เป็นกุนซือของสโมสรชั้นยอด" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็เฉยๆนะ!อันเชลอตติเมินเรื่องเลวานฯวิจารณ์ทีม
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เมินให้ความสำคัญกับเรื่องที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวหลัก ออกมาวิจารณ์ทีมเรื่องเสริมทัพ พร้อมระบุสิ่งสำคัญสุดคือเรื่องที่เจ้าตัวต้องเค้นฟอร์มเก่งในเกมดวลกับ อันเดอร์เลทช์ วันอังคารนี้
  • พี่เสือหนักแน่!ฮอฟฯสุดแกร่งในบ้านPPTVยิงสด
    "พี่เสือ" บาเยิร์น มิวนิค ทำศึกบอลลีกก่อนลุยเกมยุโรปช่วกลางสัปดาห์ นัดนี้แม้มี แนวรุกลงครบถ้วน นำโดย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวพริ้ว บุกทีมสถิติดีในถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ไม่พ่ายคารังมา 18 นัดเข้าให้แล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ถ่ายทอดสด ทาง พีพีทีวี ตั้งแต่เวลา 23.30 น เป็นต้นไป
  • แฟนเสือใต้เซ็ง!อลาบาพักไม่มีกำหนด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ดาวิด อลาบา แข้งสารพัดประโยชน์ มีอันต้องพักแข้งแบบไม่มีกำหนด หลังข้อเท้าเดี้ยงจากการรับใช้ทีมชาติ
  • วิดัลเนื้อหอม!2ทีมมิลานแย่งสอยเสริมทัพ
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กำลังเนิ้อหอมสุดๆ หลังมีข่าวทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างรุมแย่งไปร่วมทีมในอนาคต คาดสตาร์ทีมชาติชิลี อาจหาทางโยกออกจากทัพ "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »