ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่คิดยื่น13.5ลป.ฉกเดลานี่ย์จากเบรเมน

ไก่คิดยื่น13.5ลป.ฉกเดลานี่ย์จากเบรเมน

Posted 14/09/2017 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอจำนวน 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 607.5 ล้านบาท) ให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน เพื่อกระชาก โธมัส เดลานี่ย์ กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก มาเสริมทัพในช่วงกลางปี 2018

เพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปี ถูกหลายสโมสรจับตามอง นับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี โคเปนเฮเก้น เมื่อเดือนมกราคม 2017 และเพิ่งปฏิเสธ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ล่าสุด สเปอร์ส กำลังคิดที่จะทุ่มงบมหาศาลเพื่อหวังดึง เดลานี่ย์ มาเสริมทัพช่วงกลางปีหน้า แม้ต้องแย่งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่อยากได้เหมือนกัน

ทั้งนี้ คาดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ประทับใจในตัว เดลานี่ย์ ที่ยิง 2 ประตูให้ทัพ "โคนม" ชนะ โปแลนด์ 4-0 และ อาร์เมเนีย 4-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก และต้องการดึงนักเตะมาประสานงานกับ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์จ่อยืดสัญญาเชลซีในเร็ววันนี้
    เอแด็น อาซาร์ ปีกซ้าย เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดภายในไม่กี่วันนี้ หลังมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 2 เท่า จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" แทบลอยด์ชื่อก้องของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ก็องเต้ชี้ลากาแซ็ตต์ตัวอันตรายปืนใหญ่
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี ยก อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เป็นตัวทีเด็ดของ อาร์เซน่อล สำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ พร้อมเร้าเพื่อนๆ "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้
  • แรชฟอร์ดเผยแย่งตำแหน่งมาร์กซิยาลเป็นเรื่องดี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การแย่งตำแหน่งกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมมันช่วยให้ทั้งคู่พัฒนากันและกัน พร้อมเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมคงปวดหัวนิดๆ แล้วว่าจะส่งใครเป็นตัวจริงดี
  • คล็อปป์โดนไป5!กุนซือที่เหลือแพ้เละสุดแค่ไหน
    เปิดข้อมูลบรรดากุนซือใน พรีเมียร์ลีก เคยแพ้เละสุดในชีวิตการทำงานแค่ไหนกันมาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »