ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องสาว 19 ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ ชิน หวง โซฟี่ เตือนลิมิตที่เหมาะสม!

น้องสาว 19 ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ ชิน หวง โซฟี่ เตือนลิมิตที่เหมาะสม!

Posted 14/09/2017 by mthai

 มีน้องสาวคนเดียวก็ต้องหวงเป็นธรรมดา...นับวัน โซฟี่ อัปสรสิริ ยิ่งโตเป็นสาวสวยในวัย 19 ปี พี่ชายอย่าง ชิน ชินวุฒ เลยค่อนข้างห่วงและหวงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวโซฟี่ ที่หมู่นี้ขยันโพสต์ภาพเซ็กซี่ในชุดวับๆ แวมๆ มากขึ้น งานนี้ หนุ่มชิน ยอมรับว่าส่วนตัวได้พูดคุยตักเตือนน้องว่าจะทำอะไรก็ขอให้อยู่ในลิมิตของความเหมาะสม อธิบายให้เข้าใจว่าจะมีผลกระทบอะไรตามมา แต่ไม่ได้ตั้งกฏเกณฑ์อะไรจริงจังขนาดนั้น และเชื่อว่าสิ่งที่น้องสาวต้องการพรีเซนต์มากกว่าความเซ็กซี่คือ ความเป็นผู้หญิงสตรอง เก่งทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียนมากกว่า


 "ของผมจะปลดประจำการสิ้นเดือนเม.ย. ครับ ถ้าปลดแล้วอย่างแรกเลยคือขอไปเที่ยวก่อนครับ เพราะไม่ได้ไปเยี่ยมคุณตาคุณยายที่ฝรั่งเศสเกือบสิบปีแล้ว ท่านอายุมากขึ้นทุกวัน เลยแพลนกับครอบครัวไว้ว่าจะไปปีหน้าหลังผมปลดประจำการคงไปอยู่ 1-2 เดือนเลย คิดถึงท่านมาก และอยากพาครอบครัวไปเที่ยว เพราะไม่ได้เที่ยวกันมานานแล้ว ไม่รู้ว่าลิลลี่เขาอยากไปหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าเขาอยากไปก็อยากพาไป จะได้มีโอกาสเที่ยวบ้านเกิดแม่ด้วย"


 "ผมก็คิดนะการเป็นทหารต่อ ไม่ใช่ไม่คิด แต่ต้องดูจังหวะและโอกาสว่าจะทำยังไงกับชีวิตต่อ จริงๆ จะเป็นหรือไม่เป็นไม่สำคัญเพราะสิ่งที่ผมจะทำต่อจากนี้คือลงมือช่วย ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ที่ช่วยส่งเสริมสิ่งดีๆ เราก็ยินดี ตั้งแต่ผมได้เข้าปฏิบัติงานราชการทหารผมได้ทำสิ่งดีๆหลายอย่าง ซึ่งทำให้ผมเห็นว่าทหารก็หลายมุมหลายหน้าที่เหมือนกัน ไม่ได้เกี่ยวกับการรบอย่างเดียว ดังนั้นจะเป็นทหารต่อหรือไม่เป็นมันไม่สำคัญเพราะใจผมมันได้เป็นไปแล้วครับ"


 "ช่วงนี้โซฟี่เซ็กซี่ขึ้น ตัวผมเองก็ได้คุยกับน้องนะว่าจะทำอะไรก็ขอให้มันเหมาะสมตามโอกาส แต่ผมเชื่อว่าในมุมที่น้องทำ ไม่ได้มาในทางที่อยากจะโชว์ความเซ็กซี่ แต่ด้วยภาพและสไตล์การเต้น ฟีลลิ่งจะมาเต็ม ถ้าใครเคยเห็นจะรู้ว่าหน้าตาจะออกทุกอย่าง เพราะฉะนั้นการเต้นก็เป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เต้นแนวเซ็กซี่แต่จะให้หน้าแบ๊วก็อาจจะไม่สอดคล้องกับสไตล์"


 "ลิมิตเรื่องเซ็กซี่ของน้องเราคุยกันครับ แต่ถามว่าจะเป็นกฏเกณฑ์เลยไหมคงไม่ใช่ ถ้าอันไหนเยอะเกินไปเราก็จะบอกว่าเยอะเกินไปนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องซีเรียสขนาดนั้น เราก็มีเตือนมีคุยกันบ้างครับ ถ้างานถ่ายเซ็กซี่ติดต่อน้องมาก็ต้องดูตามความเหมาะสมครับ คำว่าเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องโชว์อกเปิดบั้นท้าย มันได้หลายแบบครับ ตามวาระและความเหมาะสม"


"เขาก็เป็นน้องสาวเนอะก็หวงครับ (หัวเราะ) แต่เรารู้ว่าน้องเป็นคนยังไงและสิ่งที่เขาทำออกมาก็คืองาน ผมก็มีลิมิตครับตามวัย เราต้องคอยปรับความเข้าใจกันความเป็นเด็กบางทีอาจจะอยากทำแบบนั้นแบบนี้ เราเลยต้องอธิบายให้เข้าใจว่าทำแล้วจะมีผลกระทบต่อมานะ เราคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมเชื่อว่าใครที่ตามไอจีน้อง จะเห็นว่าเขาไม่ได้โฟกัสทางนี้ อาจจะมีบางภาพที่ออกมาแล้วเป็นแบบนั้น แต่สิ่งที่เขาต้องการพรีเซนต์ก็คือความเป็นผู้หญิง สตรอง แข็งแรง เต้นเก่ง และตั้งใจเรียน ผมมามันมีหลายมุมที่คนมองไม่เห็นครับ น้องผมเป็นเด็กทุนเกรด 4.00 แต่มันก็อยู่ที่คนมองมากกว่าว่าจะเลือกมองแบบไหน"


"ก่อนหน้านี้ที่ผมมีการแคนเซิลงานอีเว้นท์เพราะมีภารกิจด่วนที่เข้ามาครับ อย่างที่ผมบอกว่างานหลวงเป็นงานหลัก ก็อยากให้เข้าใจกันหน่อย หลังจากนั้นผมได้ไปขอโทษพี่ๆ ออแกไนซ์ที่จัดงาน ทีมงานก็เข้าใจ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เขาเข้าใจ ครั้งหน้าค่อยเจอกัน ผมขอบคุณมากครับ เพราะตราบใดที่ผมใส่เครื่องแบบนี้อยู่ งานหลวงต้องเป็นงานหลักก่อนครับ" ชิน กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งโตออร่าความแซ่บ"โซฟี่"ยิ่งเปล่งประกายเร้าสายตา
    เป็นสาวใสวัยแซ่บ สวยวัน สวยคืน อีกคนนางเอกสาว "โซฟี่" อัปสรสิริ สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส น้องสาวคนสวยของหนุ่ม"ชิน ชินวุฒ" ที่ช่วงหลังขยันเผ็ดเบาๆ แต่ทำเอาหนุ่มๆหัวใจสั่นระรัว และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยิ่งโตออร่าความแซ่บกระจายจับขั้วหัวใจ
  • ขาว สวย เซ็กซี่ เฟมัส เฌอร์ลิน สาวน้อยที่มีข่าวกับ ขันเงิน ไทเทเนี่ยม
    ต้องบอกว่าเป็นนางแบบสาวคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ เฟมัส เฌอร์ลิน เพราะขนาดยังไม่ได้มีผลงานมากนัก แต่ก็ทรงเสน่ห์จนหนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรัก
  • ส่อง ข้าว The Face 3 เซ็กซี่ทุกอณูในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว
    ตามส่องความเซ็กซี่ของสาวฮอต ข้าว the face 3 ต้องบอกว่าสาวคนนี้มีเสน่ห์ชวนให้หนุ่มๆ เคลิ้มได้เลย
  • นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ของร็อคเกอร์หนุ่ม ปู แบล็คเฮด
    หลังจากร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด ประกาศชัดเจนในรายการ Club Friday ว่า ในอนาคตงานแต่งงานของผมมีแน่นอน ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยมีความคิดอยากจะจะแต่งงานเลยซักนิด! งานนี้สาวสวย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ พริตตี้ตัวท็อปสุดเซ็กซี่ที่กำลังคบหาดูใจกับพี่ปูอยู่ในตอนนี้ เลยถูกจับตามองว่าจะใช่ว่าที่เจ้าสาวคนนั้นหรือไม่? สงสัยข่าวนี้หนุ่มๆ ได้อกหักกันทั้งประเทศก็คราวนี้แหละ T_T ลองไปสัมผัสความสวยเซ็กซี่ของพริตตี้สาวคนนี้ที่กุมหัวใจร็อคเกอร์หนุ่มไว้อยู่หมัด ขอบอกเลยว่า…..ผมนี่อิจฉาพี่ปูเลยครับ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »