ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ท้อ!ชุดขาวเตรียมล่าเดเคอา,อาซาร์อีก

ไม่ท้อ!ชุดขาวเตรียมล่าเดเคอา,อาซาร์อีก

Posted 15/09/2017 by siamsport

ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เตรียมล่าตัว ดาบิด เด เคอา กับ เอแด็น อาซาร์ อีกรอบในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แถมยังกาหัว เปาโล ดีบาล่า กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นเป้าหมายด้วย

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะเดินเรื่องขอซื้อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เชลซี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของแดนกระทิงดุ

ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบล่าสุดที่เพิ่งปิดตัวไปนั้น เรอัล ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวทั้ง 2 คน ก่อนที่สุดท้ายจะไม่สมหวัง ถึงกระนั้น ดอน บาลอน ก็แฉว่ายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังไม่ยอมแพ้แต่อย่างใด


ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า เด เคอา ก็พร้อมที่จะย้ายมาอยู่กับ เรอัล ด้วย ถึงแม้จะเพิ่งมีข่าวว่าเขาย้ายเข้าบ้านหลังใหม่จนดูเหมือนว่าพร้อมจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกนาน ขณะที่รายของ อาซาร์ นั้น ก็เป็นคนที่ ซีดาน อยากได้มาเสริมแกร่งมากๆ

นอกจากทั้ง 2 คนแล้วนั้น เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกความเร็วสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นเป้าหมายของ เรอัล เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »