ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำถูกแล้ว! บลินด์ ชม รูนี่ย์ ลาผีทางเลือกดีสุด

ทำถูกแล้ว! บลินด์ ชม รูนี่ย์ ลาผีทางเลือกดีสุด

Posted 15/09/2017 by siamsport

ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า ที่ตัดสินใจเลือกย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบุการเลือกไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน คือหนทางที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าตัว

ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังสารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนเก่า ที่ตัดสินใจโบกมือลา "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุการย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของ "รูน"

กองหน้าเลือดผู้ดี วัย 31 ปี ตัดสินใจจบอาชีพพ่อค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา เพื่อกลับไปเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" สโมสรที่ปลุกปั้นมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน โดย "รูน" ถือเป็นแข้งหลักของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ เนื่องจากได้ลงเล่นตลอด 4 เกมลีกในฤดูกาลนี้ แถมยังซัดไปแล้ว 2 ประตู

บลินด์  ยอมรับว่า รูนี่ย์ ยังคงเป็นนักเตะที่อันตราย และจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ เอฟเวอร์ตัน แน่นอน "เขาอยากลงเล่นมากกว่าที่เขาเคยได้เล่น (ให้กับเรา) พวกเขาคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา เอฟเวอร์ตัน ได้ตัวเขากลับบ้าน เขายังเป็นนักเตะชั้นยอด เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท และผมโชคดีมากๆ ที่ได้เคยเล่นร่วมกับเขา"

"คุณมีโอกาสได้เห็นความยอดเยี่ยม และความสำคัญของเขาแล้ว เขาทำงานหนักเหมือนที่เขาเคยทำให้กับเราเสมอ ทั้งการแอสซิสต์ และยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเขายังคงสามารถทำแบบนั้นได้กับ เอฟเวอร์ตัน" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

ทั้งนี้ รูนี่ย์ จะได้กลับไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครั้งแรกนับตั้งแต่โบกมือลา "เร้ด เดวิลส์" เมื่อเขาต้องนำทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี้ยงหนัก!ผีหวั่นป็อกบาชวดลงฉะหงส์
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังจากสหรัฐฯ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อาจพลาดลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แรชฟอร์ดเผยแย่งตำแหน่งมาร์กซิยาลเป็นเรื่องดี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การแย่งตำแหน่งกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมมันช่วยให้ทั้งคู่พัฒนากันและกัน พร้อมเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมคงปวดหัวนิดๆ แล้วว่าจะส่งใครเป็นตัวจริงดี
  • คล็อปป์โดนไป5!กุนซือที่เหลือแพ้เละสุดแค่ไหน
    เปิดข้อมูลบรรดากุนซือใน พรีเมียร์ลีก เคยแพ้เละสุดในชีวิตการทำงานแค่ไหนกันมาบ้าง
  • แชมป์โลกอาร์เจนฯ บดช้างศึกหืด2-1ซิวถ้วยไทยแลนด์ไฟว์
    แชมป์โลกอาร์เจนฯ บดช้างศึกหืด2-1ซิวถ้วยไทยแลนด์ไฟว์ฟุตซอล 4 ทวีป "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ อินเตอร์คอนติเนนทัล แชมเปี้ยนชิพ2017" นัดสุดท้าย วันอังคาร 12 ก.ย.60 ที่บางกอก อารีน่า คู่สองเวลา 19.45 น. ทีมชาติไทย ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัด พบ "แชมป์โลก" อาร์เจนติน่า ที่มี 4 แต้ม หาก "ช้างศึก" ชนะได้จะเป็นแชมป์ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »