ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคต!ผีดึงดาวรุ่งโคเวนทรีร่วมก๊วน

เพื่ออนาคต!ผีดึงดาวรุ่งโคเวนทรีร่วมก๊วน

Posted 15/09/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิว ชาร์ลี แม็คแคนน์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โคเวนทรี มาปั้นต่อแล้ว โดย ริชาร์ด สตีเว่นส์ ผู้จัดการทีมระดับอะคาเดมี่ของ โคเวนทรี ระบุ แม็คแคนน์ เป็นสาวก "ปีศาจแดง" ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ชาร์ลี แม็คแคนน์ กองกลางดาวรุ่งของ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจาก ลีก ทู มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 15 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวเตะที่มีอนาคตสดใสของ โคเวนทรี หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ โดยเขาถึงขั้นถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีไปแล้วด้วย ก่อนที่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เข้าไปครอง แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวกันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ริชาร์ด สตีเว่นส์ ผู้จัดการทีมระดับอะคาเดมี่ของ โคเวนทรี เผยว่า แม็คแคนน์ เป็นแฟนตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย พร้อมบอกว่าที่จริงไม่อยากปล่อยแข้งวัยรุ่นรายนี้เลย แต่สุดท้ายก็ต้องขายเขาเพื่อที่เจ้าตัวจะได้มีประสบการณ์ที่ดี

"เมื่อทีมใหญ่เข้ามาติดต่อ แถมยังเป็นทีมที่ ชาร์ลี ตามเชียร์อยู่ด้วยแล้วเนี่ย คุณก็ต้องปล่อยให้เขาได้ย้ายทีมแล้วให้เขามีประสบการณ์ที่ดี ที่จริงเราไม่อยากขายเขานะ เราไม่ได้ต้องการค่าตัวจากการขายเขาเลย ถึงแม้ว่าการย้ายทีมในครั้งนี้จะมีเรื่องค่าตัวมาเกี่ยวข้องด้วยก็ตาม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เขาถึงขั้นได้ประเดิมสนามกับ อังกฤษ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย ชาร์ลี ย้ายออกไปโดยที่จะได้รับกำลังใจจากผมและสตาฟฟ์ทุกคนของอะคาเดมี่อย่างเต็มที่" สตีเว่นส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำถูกแล้ว! บลินด์ ชม รูนี่ย์ ลาผีทางเลือกดีสุด
    ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า ที่ตัดสินใจเลือกย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบุการเลือกไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน คือหนทางที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าตัว
  • เดี้ยงหนัก!ผีหวั่นป็อกบาชวดลงฉะหงส์
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังจากสหรัฐฯ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อาจพลาดลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แรชฟอร์ดเผยแย่งตำแหน่งมาร์กซิยาลเป็นเรื่องดี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การแย่งตำแหน่งกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมมันช่วยให้ทั้งคู่พัฒนากันและกัน พร้อมเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมคงปวดหัวนิดๆ แล้วว่าจะส่งใครเป็นตัวจริงดี
  • คล็อปป์โดนไป5!กุนซือที่เหลือแพ้เละสุดแค่ไหน
    เปิดข้อมูลบรรดากุนซือใน พรีเมียร์ลีก เคยแพ้เละสุดในชีวิตการทำงานแค่ไหนกันมาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »