ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชูเฮ สั่งลูกทีมจับตาย "โพลดี้" ตัดออกเกมรุก โกเบ

ชูเฮ สั่งลูกทีมจับตาย "โพลดี้" ตัดออกเกมรุก โกเบ

Posted 15/09/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีก 2017 ที่มีคิวบุกเยือน วิสเซล โกเบ ในวันที่ 16 ก.ย. 60 นี้ โดยผลงานนัดแรกที่พบกัน วิสเซล โกเบ บุกมาชนะ ได้ 2-1 (6 เม.ย. 60) ล่าสุด ชูเฮ โยโมดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเวลา 10.00 น. ( ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง ) ของวันที่ 15 ก.ย.60 ที่มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม

การฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดย ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมเข้มข้น ขึ้นเกมตามแท็คติก ที่จะใช้ในการดวลกับ วิสเซล โกเบ

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงประเด็นรับมือ ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน และอาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ วิสเซล โกเบ ในช่วงเลกสอง ลงสนามต่อเนื่อง 7 นัด ยิงไปแล้ว 3 ประตู ว่าเป็นกองหน้าตัวอันตราย ที่มีส่วนกับเกมรุกอย่างมาก ฉะนั้นแล้ว ลูกทีมทุกคนไม่ควรปล่อยให้ โพลดี้ มีโอกาสทำประตูได้

"ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมวางแผนร่วมกับทีมงานสต๊าฟโค้ชมาโดยตลอด จริงอยู่ที่ทีมของเราชนะมา 2 นัดติดต่อกัน แต่เกมเยือนนั้นเรามีผลงานที่ยังไม่ดีมากนัก ฉะนั้นแล้วต้องทำงานอย่างหนักกันต่อไป วิสเซล โกเบ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นหลายคนมีเกมรุกที่อันตราย เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากของทีมแน่นอน"

"อย่างที่รู้กันว่า นักเตะอันตรายที่สุดของทีมคู่แข่ง ที่เราต้องจับตายคือ ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าที่มีส่วนสำคัญในเกมรุกของวิสเซล โกเบ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมีส่วนร่วมในจังหวะเกมรุก รวมถึง ไมค์ ฮาวีน่า ที่มีส่วนสูง 194 เซนติเมตร มีความอันตรายในลูกกลางอากาศ แต่ผมและลูกทีม ได้วางแผนจัดการรับมือกับเรื่องนี้ทั้งหมดแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกผู้ชายยอดกตัญญู "ชนาธิป" ยกรายได้ให้ครอบครัว
    ในทุกการกระทำของคนเราในตอนนี้เชื่อว่าล้วนมาจากความต้องการประสบความสำเร็จกันทั้งสิ้น เพื่อสร้างฐานะ สร้างครอบครัว การเกิดมาบนโลกใบนี้ไม่ได้พรอันใด และบารมีไหนที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าการที่เกิดมาเป็นคนและได้เลี้ยงดูบุพการี ตอบแทนคุณ
  • ไทยระส่ำตกมาที่ 3 อาเซียน 137 ของโลก
    จากการปราชัยใน 2 เกมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ไม่ว่าจะเป็น แพ้ อิรัก 1-2 (ห) และ แพ้ ออสเตรเลีย 1-2 (ย) ทำให้การจัดอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา "ช้างศึก" มีอันต้องร่วงมาอยู่อันดับ 3 อาเซียน
  • บิ๊กอ๊อด แจงชัด มอบบทบาทที่ปรึกษาทีมชาติยู-23ให้ ราเยวัช
    จากกรณีที่มีข่าวว่า มิโลวาน ราเยวัช อาจจะไม่ตบปากรับคำทำทีมชาติไทย ยู- 23 เพราะเจ้าตัวได้การทำเซ็นสัญญาไว้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ด้วยการทำทีมแค่ชุดใหญ่ หากว่าทำอาจจะมีผลกระทบเตรียมทีมสู่ เอเชียน คัพ 2019
  • แชมป์โลกอาร์เจนฯ บดช้างศึกหืด2-1ซิวถ้วยไทยแลนด์ไฟว์
    แชมป์โลกอาร์เจนฯ บดช้างศึกหืด2-1ซิวถ้วยไทยแลนด์ไฟว์ฟุตซอล 4 ทวีป "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ อินเตอร์คอนติเนนทัล แชมเปี้ยนชิพ2017" นัดสุดท้าย วันอังคาร 12 ก.ย.60 ที่บางกอก อารีน่า คู่สองเวลา 19.45 น. ทีมชาติไทย ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัด พบ "แชมป์โลก" อาร์เจนติน่า ที่มี 4 แต้ม หาก "ช้างศึก" ชนะได้จะเป็นแชมป์ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »