ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เปลี่ยนสไตล์!มาเน่ยันใบแดงยกเท้าสูงไม่มีผลต่อตัวเขา

ไม่เปลี่ยนสไตล์!มาเน่ยันใบแดงยกเท้าสูงไม่มีผลต่อตัวเขา

Posted 15/09/2017 by siamsport

 

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าความเร็วสูงของลิเวอร์พูล ยืนยันอีกครั้ง ไม่ได้เจตนาจะอัด เอแดร์ซอน ให้แตกหักกันไปข้าง หลังยกเท้าถีบเต็มหน้าจนโดนใบแดง และทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดลอย 5-0 ย้ำตั้งใจเล่นบอล และถ้ามีจังหวะแบบนี้อีกก็จะเล่นอีก และมั่นใจว่าจะถึงบอลก่อนด้วย

ผลพวงจากใบแดงทำให้ มาเน่ ที่ซีซั่นนี้ยิง 3 ลูกจากเกมลีก 4 นัด โดนแบนไป 3 นัด และอุทธรณ์ไม่ผ่านด้วย แต่กองหน้าวัย 25 ปียืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นคนเล่นแรง และมีเจตนาจะเล่นบอล ดังนั้นใบแดงใบนี้ไม่ได้ทำให้เขาคิดจะเปลี่ยนการเล่น และหากมีจังหวะแบบนี้อีกก็จะเล่นอีก

"ผมคิดว่าคราวหน้าผมจะถึงบอลก่อน (ถึงก่อนประตู) ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายเอแดร์ซอน มันแย่ แต่ผมก็อวยพรให้เขาหายไวๆ ผมมีความสุขกับเขาที่เขากลับมาเล่นได้ (เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เฟเยนูร์ด) อีกครั้ง"

"ผมไม่ได้คาดหวังไว้แบบนี้ แต่มันเป็นการพยายามเล่นบอล มันมีการปะทะกัน และผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ผมก็ต้องขอโทษเขาด้วย มันเป็นส่วนหนึ่งในเกม ผมเปลี่ยนอะไรไม่ได้ ผมไม่มีเบอร์โทรศัพท์เขา เลยทำได้แค่โพสต์ถึงเขา และผมว่าเขาคงเห็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะลึกหงส์แดง 7 นัดผ่านไป ทีมเป็นอย่างไร ดีขึ้นหรือแย่ลง?
    ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2017-18 ออกสตาร์ตไปแล้ว 7 เกม ทีมหงส์แดง ชนะได้แค่ 4 แมตช์เท่านั้น ซึ่งในภาพรวม พวกเขามีความแข็งแกร่งตรงไหน จุดอ่อนอย่างไร เราไปวิเคราะห์กับประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น
  • "เคน" ยิงอีกแล้ว!ซัด2เม็ดพา "ไก่" กระหน่ำอัด "เสือเหลือง" 3-1
    "ไก่เดือยทอง" ประเดิมชัยชนะในเวมบลี่ย์ซีซั่นนี้ได้เสียทีหลังบดเอาชนะ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ไปอย่างสนุก 3-1 แฮร์รี่ เคน ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องเหมาคนเดียวสองประตูพาทีมซิวสามแต้ม แม้ช่วงทดเวลาเจ็บ ยาน แฟร์ต็องเก้น แนวรับเจ้าถิ่นจะโดนไล่ออกจากสนาม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกลุ่ม เอชวันพุธที่ 13 กันยายน 2560สเปอร์ (อังกฤษ) 3 - ดอร์ทม...
  • ฟีร์มีโน่บอดโทษ! "หงส์" สุดช้ำโดนเซบีย่าไล่เจ๊า 2-2 "คูตี้" ลงสำรองท้ายเกม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังล้างแค้น เซบีย่า ไม่สำเร็จทั้งที่นำ 2-1 ไปก่อนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก แถมมาได้จุดโทษแต่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซัดไม่เข้า ก่อนที่ เซบีย่า จะไล่ตีเสมอแบ่งแต้ม 2-2 สำเร็จ โดยเกมนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ลงมาเป็นสำรองแถมเจ้าถิ่นต้องเหลือแค่ 10 คนช่วงทดเจ็บก่อนหมดเวลา ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันพุธที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ...
  • คล็อปป์โดนไป5!กุนซือที่เหลือแพ้เละสุดแค่ไหน
    เปิดข้อมูลบรรดากุนซือใน พรีเมียร์ลีก เคยแพ้เละสุดในชีวิตการทำงานแค่ไหนกันมาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »