ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เนย์มาร์-เมสซี่-เคนนำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.

เนย์มาร์-เมสซี่-เคนนำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.

Posted 15/09/2017 by siamsport

เปิดโผ 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ออกมาแล้ว โดยมีแข้ง แมนฯ ซิตี้ ติด 3 คน เท่ากับ เปแอสเช

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ประกาศทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก โดยดาวดังพาเหรดติดทัพหลายราย อาทิ เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

รายชื่อทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ระบบ 4-2-3-1

    ผู้รักษาประตู: อลิสสัน (โรม่า)


นายทวาร โรม่า โชว์ฟอร์มสุดยอดเซฟเป็นพัลวัน จนสามารถช่วยให้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เปิดบ้านยันเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0

    แบ็กขวา: ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนฯ ซิตี้)


อดีตแบ็กขวาของ สเปอร์ส โชว์ฟอร์มได้คุ้มค่าตัว หลังเติมเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปชนะ เฟเยนูร์ด 4-0 รวมทั้งเป็นคนเปิดให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำประตูได้ด้วย

    เซนเตอร์แบ็ก: วาซิลี เบเรซุตสกี้ (ซีเอสเคเอ มอสโก)


ซีเอสเคเอ มอสโก บุกไปเอาชนะ เบนฟิก้า 2-1 โดยที่ต้องชมแนวรับของทีมที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะคู่แฝด วาซิลี กับ อเล็กเซ เบเรซุตสกี้ แต่ วาซิลี ทำได้โดดเด่นกว่ากับการมีส่วนร่วมในประตูแรกของทีม

    เซนเตอร์แบ็ก: จอห์น สโตนส์ (แมนฯ ซิตี้)


 ใครจะเชื่อว่า ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมชนะ เฟเยนูร์ด 4-0 รวมทั้งยังเล่นเกมรับได้อย่างไม่มีข้อผิดพลาดอีกด้วย

    แบ็กซ้าย: เลย์แว็ง คูร์กซาว่า (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)


คุมฝั่งซ้ายทั้งรุกและรับได้อย่างเหนียวแน่นในเกมที่ เปแอสเช บุกไปอัด เซลติก 5-0 รวมทั้งเป็นคนเปิดให้ เอดินสัน คาวานี่ ทำประตูปิดท้าย

    มิดฟิลด์ตัวกลาง: เซงค์ โตซุน (เบซิคตัส)


เบซิคตัส พลิกล็อกบุกไปอัด ปอร์โต้ เละคาบ้าน 3-1โดยที่ โตซุน คุมแผงกลางได้อย่างสุดยอด และเป็นคนทำประตูที่สองให้ทีม

    มิดฟิลด์ตัวกลาง: อาเดรียง ราบิโอต์ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)


เปแอสเช ไม่มีปัญหาเลยกับการเสีย แบลส มาตุยดี้ ไปให้ ยูเวนตุส เนื่องจาก อาเดรียง ราบิโอต์ สามารถคุมเกมได้เยี่ยม จน เซลติก ไม่สามารถเข้าไปสร้างปัญหาให้กับแนวรับของทีมเมืองน้ำหอมได้เลย

    มิดฟิลด์ตัวรุก: เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้)


โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ หลังจบเกมชนะ เฟเยนูร์ด ว่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาในชีวิต หลังเล่นได้อย่างชาญฉลาดและมีพละกำลัง

    กองหน้าฝั่งขวา: ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)


เมสซี่ สร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของ ยูเวนตุส อย่างมาก โดยยิง 2 ประตู และซัดผ่านมือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้เป็นครั้งแรกในอาชีพ

    กองหน้าฝั่งซ้าย: เนย์มาร์ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)


แม้จะมีดราม่าเกิดขึ้นกับ เนย์มาร์ อยู่บ้างที่ไม่ยอมไปจับมือกับนักเตะ เซลติก แต่เรื่องนี้ก็ไม่สามารถลบฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในสนามของดาวเตะบราซิเลียน ที่ประสานงานกับ เอดินสัน คาวานี่ และ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้อย่างไหลลื่น

    กองหน้าตัวเป้า: แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)


ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทำไป 2 ประตูในเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านอัด ดอร์ทมุนด์ 3-1 และตอนนี้เจ้าตัวก็น่าจะเดินหน้ายิงอย่างต่อเนื่อง หลังผ่านสิงหาคมเดือนอาถรรพ์ของเขาไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »