ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 4 นักร้องลูกทุ่งค่าย อาร์สยาม เสียงก็ดี หุ่นก็แซ่บ

4 นักร้องลูกทุ่งค่าย อาร์สยาม เสียงก็ดี หุ่นก็แซ่บ

Posted 15/09/2017 by Sanook

ต้องบอกว่านักร้องลูกทุ่งสมัยนี้นอกจากเสียงดี หุ่นยังแซ่บ แถมยังเต้นพริ้วอีกต่างหาก และถ้าให้ถึงค่ายเพลงที่มีนักร้องลูกทุ่งสายแซ่บมากที่สุดคงจะไปค่ายไหนไปไม่ได้นอกจาก อาร์สยาม

วันนี้ Sanook! Men เลยขอรวบรวม นักร้องค่ายอาร์สยาม ที่เซ็กซี่และเต้นเก่ง หุ่นดีจนหนุ่มๆ เห็นแล้วใจเต้นรัว จะมีใครกันบ้างต้องติดตาม

 


คนแรก ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของฉายา ไม่สั้นเสมอหู อย่างเรียกหนูใบเตย สาวคนนี้นอกจากเสียงดี เธอยังครองตำแหน่งนักร้องเซ็กซี่ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด นอกจากงานเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หลายคนเฝ้าติดตาม เวลาเธอออกซิงเกอร์ใหม่ ท่าเต้นของเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ด้านสัดส่วนที่เซ็กซี่ลงตัว คงเป็นเพราะใบเตยเธอออกกำลังกาย และควบคุมอาหารจนเป็นเจ้าของหุ่นเพรียวได้ขนาดนี้


ต่อด้วย กระแต อาร์สยาม นักร้องมากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการเพลง สาวคนนี้นอกจากออกกำลังจนสุขภาพดี ร่างกายเฟิร์ม เธอคนนี้ยังเซ็กซี่มากๆ เรียกว่าถ้าคิดถึงลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ต้องมีชื่อของกระแตแน่นอน สำหรับหุ่นที่ดีงามแบบนี้ก็คงเป็นเพราะนักร้องสาวคนนี้ออกกำลังกายหนักมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา

 


มาที่ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ คันหู กันบ้าง สาวคนนี้เป็นสเปคของใครหลายคน เพราะนอกลีลาการร้องการเต้นที่ที่พริ้วไหว เธอยังหุ่นดีแถมตัวเล็กอีก แบบนี้เชื่อว่าคงมีหนุ่มๆ หมั่นเข้าไปขายขนมจีบแน่นอน แต่ตอนนี้น้องจ๊ะ มีเจ้าของหัวใจแล้วนะจ๊ะ ใครจะจีบระวัง


ปิดท้ายด้วย ออม บลูเบอร์รี่ หรือ ออม อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสายแซ่บ เรื่องเสียงหรือการเอ็นเตอร์เทนไม่ต้องเป็นห่วง ด้านการดูแลตัวเองต้องบอกว่าเธอเป็นนักร้องอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีเยี่ยม ไม่แปลกใจที่จะมีหุ่นที่ทรมานใจหนุ่มๆ ขนาดนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องสาว 19 ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ ชิน หวง โซฟี่ เตือนลิมิตที่เหมาะสม!
    มีน้องสาวคนเดียวก็ต้องหวงเป็นธรรมดา...นับวัน โซฟี่ อัปสรสิริ ยิ่งโตเป็นสาวสวยในวัย 19 ปี พี่ชายอย่าง ชิน ชินวุฒ เลยค่อนข้างห่วงและหวงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวโซฟี่ ที่หมู่นี้ขยันโพสต์ภาพเซ็กซี่ในชุดวับๆ แวมๆ มากขึ้น งานนี้ หนุ่มชิน ยอมรับว่าส่วนตัวได้พูดคุยตักเตือนน้องว่าจะทำอะไรก็ขอให้อยู่ในลิมิตของความเหมาะสม อธิบายให้เข้าใจว่าจะมีผลกระทบอะไรตามมา แต่ไม่ได้ตั้งกฏเกณฑ์อะไรจริงจังขนาดนั้น และเชื่อว่าสิ่งที่น้องสาวต้องการพรีเซนต์มากกว่าความเซ็กซี่คือ ความเป็นผู้หญิงสตรอง เก่งทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียนมากกว่า
  • ยิ่งโตออร่าความแซ่บ"โซฟี่"ยิ่งเปล่งประกายเร้าสายตา
    เป็นสาวใสวัยแซ่บ สวยวัน สวยคืน อีกคนนางเอกสาว "โซฟี่" อัปสรสิริ สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส น้องสาวคนสวยของหนุ่ม"ชิน ชินวุฒ" ที่ช่วงหลังขยันเผ็ดเบาๆ แต่ทำเอาหนุ่มๆหัวใจสั่นระรัว และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยิ่งโตออร่าความแซ่บกระจายจับขั้วหัวใจ
  • ขาว สวย เซ็กซี่ เฟมัส เฌอร์ลิน สาวน้อยที่มีข่าวกับ ขันเงิน ไทเทเนี่ยม
    ต้องบอกว่าเป็นนางแบบสาวคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ เฟมัส เฌอร์ลิน เพราะขนาดยังไม่ได้มีผลงานมากนัก แต่ก็ทรงเสน่ห์จนหนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรัก
  • ส่อง ข้าว The Face 3 เซ็กซี่ทุกอณูในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว
    ตามส่องความเซ็กซี่ของสาวฮอต ข้าว the face 3 ต้องบอกว่าสาวคนนี้มีเสน่ห์ชวนให้หนุ่มๆ เคลิ้มได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »