ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่ายัน พร้อมสอบเชิ้ตดำตัดสินไทยในบอลโลกทุกนัด

ฟีฟ่ายัน พร้อมสอบเชิ้ตดำตัดสินไทยในบอลโลกทุกนัด

Posted 16/09/2017 by siamsport

ฟีฟ่าเอาจริง ยืนยันกับสมาคมฯแล้วว่า พร้อมตรวจสอบ กรรมการในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ว่ามีความเคลือบแคลงอะไรหรือไม่ ทำไมถึงตัดสินให้ไทยเสียประโยชน์อยู่ต่อเนื่องในหลายๆเกม

"ฟีฟ่า"ตอบกลับหนังสือสมาคมฯ แจ้งจะวิเคราะห์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ของ ช้างศึก ก่อนที่จะส่งข้อมูลต่อให้ เอเอฟซี ต่อไป

ตามที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ยื่นหนังสือแสดงความผิดหวังในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ทุกนัด ที่ ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขัน พรัอมกับส่งเทปวีดีโอเกมการแข่งขัน ถึง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า นั้น

ล่าสุด ฟีฟ่า นำโดย มัสซิโม บูซัคกา หัวหน้าผู้ตัดสินฟีฟ่า ได้ตอบกลับหนังสือของสมาคมฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุจะทำการวิเคราะห์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน นอกเหนือจากการรายงานของผู้ประเมินผู้ตัดสินแล้ว ฟีฟ่า จะมีการวิเคราะห์จากวิดีโอเกมการแข่งขันของแต่ละเกม
    
โดยฟีฟ่า จะส่งข้อมูลทั้งหมดให้ ฝ่ายผู้ตัดสินของ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี วิเคราะห์ต่อไป เนื่องจาก เอเอฟซี มีหน้าที่เลือกผู้ตัดสินในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตเปรี๊ยะ! เคน ขอบคุณ เจ น้องรัก มอบเสื้อช้างศึกให้ใส่
    เคน โทคุระ กองหน้าตัวเก่งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรม สวมเสื้อทีมชาติไทยสีขาวยืนคู่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยและเพื่อนร่วมสโมสร
  • ว้าว! "เจ" ควบรถใหม่ Jeep ยกให้คันละเกือบ4ล้านเยน แถมทะเบียนสวย (ชมภาพชุด)
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้รถใหม่ใช้งานเป็นวันแรก ยี่ห้อ Jeep สุดเท่ที่เป็นผู้สนับสนุนมอบให้ใช้งานฟรี โดยใช้เลขทะเบียนตรงกับหมายเลขตัวเองด้วย
  • ไทยระส่ำตกมาที่ 3 อาเซียน 137 ของโลก
    จากการปราชัยใน 2 เกมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ไม่ว่าจะเป็น แพ้ อิรัก 1-2 (ห) และ แพ้ ออสเตรเลีย 1-2 (ย) ทำให้การจัดอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา "ช้างศึก" มีอันต้องร่วงมาอยู่อันดับ 3 อาเซียน
  • แชมป์โลกอาร์เจนฯ บดช้างศึกหืด2-1ซิวถ้วยไทยแลนด์ไฟว์
    แชมป์โลกอาร์เจนฯ บดช้างศึกหืด2-1ซิวถ้วยไทยแลนด์ไฟว์ฟุตซอล 4 ทวีป "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ อินเตอร์คอนติเนนทัล แชมเปี้ยนชิพ2017" นัดสุดท้าย วันอังคาร 12 ก.ย.60 ที่บางกอก อารีน่า คู่สองเวลา 19.45 น. ทีมชาติไทย ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัด พบ "แชมป์โลก" อาร์เจนติน่า ที่มี 4 แต้ม หาก "ช้างศึก" ชนะได้จะเป็นแชมป์ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »