ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรดวลท่าเรือ "มัลวีย์" ต้องชนะ ไม่งั้นเด้ง!

เทโรดวลท่าเรือ "มัลวีย์" ต้องชนะ ไม่งั้นเด้ง!

Posted 16/09/2017 by siamsport

"ไมค์ มัลวีย์" เฮดโค้ชบีอีซี เทโร เจอหนึ่งในเกมที่กดดันสุดในชีวิต หากไม่ชนะ มีสิทธิ์โดนไล่ออกทันที แต่ต้องเจองานหนัก คือท่าเรือ ของซิโก้ ที่โหยหาชัยชนะสุดๆเลย


ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 27 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 60 ณ สนามบุณยะจินดา เวลา 17.45 น.  "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 31
แต้มจาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์ท่าเรือ" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 34 แต้ม ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 2 
 
เกมนี้ ไมค์ มัลวี่ย์ กุนซือบีอีซี เทโร หลังพิงฝาจะแพ้อีกไม่ได้แล้ว หากสะดุดมีสิทธิ์โดนปลดจากเก้าอี้ โดยเกมนี้จะได้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว พ้นโทษแบนกลับมา โดยที่
แนวรุกจะมี เจนรบ สำเภาดี และ มิชาแอล เอ็นดรี้ จับคู่กันล่าตาข่าย
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ บีอีซี เทโร เอฟซี ประกอบด้วย กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ผู้รักษาประตู), นิรันดร์ มีมาก, ธนะศักดิ์ ศรีใส, มาริโอ
อบรานเต้, วีระวุฒิ กาเหย็ม, กาลิฟา ซิสเซ่, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดัสกร ทองเหลา, วิชาญ นันทะศรี , มิชาแอล เอ็นดรี้, เจนรบ สำเภาดี 
 
ด้าน  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือการท่าเรือ เอฟซี จะไม่มี ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง แบ็กซ้ายของทีมที่ติดโทษแบน โดยจะให้ ยศวรรษ มณฑา ลงมาประจำการ
แทน ส่วนแดนกลางวาง ศิวกร จักขุประสาท คุมเชิง โดยมี โจซิมาร์ โรดริเกส เป็นหัวหอกตัวเป้า
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ การท่าเรือ เอฟซี ประกอบด้วย วรวุฒิ ศรีสุภา (ผู้รักษาประตู), นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, ดาบิด โร
เชล่า, ยศวรรษ มณฑา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ปิยะชาติ ศรีมะเรือง, ศิวกร จักขุประสาท, เก็งกิ นางาซาโตะ, วุฒิชัย ทาทอง, โจซิมาร์ โรดริเกส 
 
นัดนี้ถือเป็นการเจอกันของสองทีมที่กดดันสุดๆ เทโร หลังจากที่เปลี่ยนโค้ช ผลงานก็ไม่ได้ดีขึ้น คะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่ 8 แต้ม ส่วน ท่าเรือเองในยุคซิโก้จาก 8 เกมหลังสุดในลีกก็ชนะแค่ 1 เกมเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยฮอนด้าทำได้! สอยเทโร 2-1 ปลดล็อคไม่ชนะใคร 11 นัด
    ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ทีมรองบ๊วยไทยลีก เก็บชัยชนะได้เสียที หลังก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม โดยเชือดเทโรไป 2-1 ซึ่งท้ายเกมมีจังหวะเดือด มิทชิตากะ อากิโมโตะ มิดฟิลด์เจ้าถิ่นโดนไล่ออกจากสนามไปด้วย
  • ไทยฮอนด้ารอเช็คฟิต"สิทธิโชค"ดวลมังกรไฟ
    "อินทรีอัคนี" ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง รอเช็คฟิต สิทธิโชค กันหนู ที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร เอฟซีหมดสิทธิ์ใช้งาน พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่ติดแบน ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667)
  • TTL PREVIEW: นัดที่ 22 (วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560)
    โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 แข่งขันกันกลางสัปดาห์ ความพร้อมทั้ง 9 คู่จาก 9 สนามเป็นอย่างไร เช็คที่นี่(17) ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี - อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (10)เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - ไทยฮอนด้า ลาดกระบังไทยฮอนด้า ล่าสุดบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1 แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน สิทธิโชค กันห...
  • คลิปไฮไลท์ไทยลีก ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 บีอีซี เทโรศาสน
    คลิปไฮไลท์ไทยลีก ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 บีอีซี เทโรศาสน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »