ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกมหยุดเจลีก ! ดีลดีที่สุด 2017 วัดคม “ชนาธิป” VS “โพลดี้”

เกมหยุดเจลีก ! ดีลดีที่สุด 2017 วัดคม “ชนาธิป” VS “โพลดี้”

Posted 16/09/2017 by siamsport

เกมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก คู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ อันดับ 11 ของตาราง เปิดสังเวียน โกเบ วิง สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 14 โดยหากดูความสำคัญของตารางคะแนนนั้น อาจเรียกความสนใจจากคนทั่วไปได้น้อยกว่า เกมของสโมสรที่ลุ้นแชมป์ แต่มองลงไปในรายละเอียด นี่คือคู่ฟุตบอลที่น่าสนใจไม่น้อย หรือ ถ้าเปรียบกับมวย จะเป็นไฮไลท์ของวันก็ว่าได้

เพราะนี่จะเป็นการดวลกันของ 2 แข้ง ที่ตอนนี้ได้รับการจับตามองที่สุดของเจลีก หลังจากก่อนหน้านี้ สื่อในญี่ปุ่น ได้ยกว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ คือดีลที่ดีที่สุดในเกาะญี่ปุ่น เหนือกว่า ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันซะอีก

ถ้าลองนึกภาพ ใครจะได้รับการคาดหวังมากกว่ากัน ระหว่างแข้งทีมชาติไทย ที่เพิ่งแพ้ญี่ปุ่น ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ทั้งสองนัด โดยเฉพาะก่อนหน้านี้แข้งอาเซียน ล้วนไม่ประสบความสำเร็จที่นี่ และไม่รู้จักลีกสูงสุดเลยด้วยซ้ำ ใน
ขณะที่อีกหนึ่งคน คือคนที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว รวมถึงเล่นฟุตบอลในสโมสรลีกยุโรปมากมาย

ซึ่งหากเทียบกันหมัดต่อหมัด ตอนนี้ ลูคัส โพดอลสกี้  ที่ลงสนาม 7 นัดต่อเนื่อง เท่ากับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่ดูตรงมีภาษีดีกว่าที่โพลดี้ นั้นสามารถพังประตูได้แล้ว 3 ลูก ซึ่งแน่นอนมันคือหน้าที่ของกองหน้า

ด้าน เจ เอง ซึ่งเล่นตำแหน่งตัวรุก ได้โชว์มันสมอง 1 แอสซิสต์ ครบเครื่องทั้งเทคนิค ความรวดเร็ว แบบมีการพัฒนาต่อเนื่อง ปัจจุบันแม้ยังทำประตูไม่ได้ แต่เรื่องครองใจแฟนบอลบนเกาะฮอกไกโด เจ้าตัวเรียกได้ว่าขั้นเป็นซูปเปอร์สตาร์ได้
อย่างสบาย ๆ ที่นี่

ไม่มีใครจะให้คำตอบของเกมคู่นี้ได้ ว่าใครจะโชว์เพลงแข้งได้แจ๋วกว่ากัน แต่ในวันนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลชาวไทยเตรียมลุ้นที่หน้าจอ ทางช่องทรูสปอร์ต HD 3 ว่าระหว่างเท้าขวา จอมจ่ายของชนาธิป กับ เท้าซ้าย ตุงประตู
ของโพลดอลสกี้ ใครจะกำชัยได้ในนัดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »