ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพชร+เต้ารวมแล้วเท่าไหร่? "เก๋ เลเดอเรอร์" ให้ทาย??

เพชร+เต้ารวมแล้วเท่าไหร่? "เก๋ เลเดอเรอร์" ให้ทาย??

Posted 16/09/2017 by siamdara

หอบโปรเจกท์เมเนเจอร์ เออเห้อๆ เป็นพันล้านไปสิงคโปร์ ปากก็สยายโปรเจกท์รัวๆๆๆส่วนมือก็แชร์โปรเจกท์อึ๋ม 2 เต้านัวๆ ขายเท่าไหร่ไม่เคยหมด จรดๆจ้องๆเซ็ตนี้เจ้าแม่ร้อยโปรเจกท์แนบเพชรมากับเต้า ใครจะเข้าใจว่านางขี้อวดเอาเลยตามสะดวกนางไม่ถือสา แว่วๆเพชรที่เปล่งประกายเจิดจ้าแค่ 46.20 กะรัต เท่านั้นเอ๋ง เอ๊ย!เอง

เพล้ง!!เจอนม ชมเพชรเข้าไป แก้วตาแตก!!เลย นี่ไม่ใช่แม่ แต่เป็น "เจ้าแม่"!!ชัดๆ

ว่าแต่ เพชร + เต้า รวมแล้นเท่าไหร่??ไหนๆมาทายกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 นักร้องลูกทุ่งค่าย อาร์สยาม เสียงก็ดี หุ่นก็แซ่บ
    ต้องบอกว่านักร้องลูกทุ่งสมัยนี้นอกจากเสียงดี หุ่นยังแซ่บ แถมยังเต้นพริ้วอีกต่างหาก และถ้าให้ถึงค่ายเพลงที่มีนักร้องลูกทุ่งสายแซ่บมากที่สุดคงจะไปค่ายไหนไปไม่ได้นอกจาก อาร์สยาม
  • น้องสาว 19 ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ ชิน หวง โซฟี่ เตือนลิมิตที่เหมาะสม!
    มีน้องสาวคนเดียวก็ต้องหวงเป็นธรรมดา...นับวัน โซฟี่ อัปสรสิริ ยิ่งโตเป็นสาวสวยในวัย 19 ปี พี่ชายอย่าง ชิน ชินวุฒ เลยค่อนข้างห่วงและหวงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวโซฟี่ ที่หมู่นี้ขยันโพสต์ภาพเซ็กซี่ในชุดวับๆ แวมๆ มากขึ้น งานนี้ หนุ่มชิน ยอมรับว่าส่วนตัวได้พูดคุยตักเตือนน้องว่าจะทำอะไรก็ขอให้อยู่ในลิมิตของความเหมาะสม อธิบายให้เข้าใจว่าจะมีผลกระทบอะไรตามมา แต่ไม่ได้ตั้งกฏเกณฑ์อะไรจริงจังขนาดนั้น และเชื่อว่าสิ่งที่น้องสาวต้องการพรีเซนต์มากกว่าความเซ็กซี่คือ ความเป็นผู้หญิงสตรอง เก่งทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียนมากกว่า
  • ยิ่งโตออร่าความแซ่บ"โซฟี่"ยิ่งเปล่งประกายเร้าสายตา
    เป็นสาวใสวัยแซ่บ สวยวัน สวยคืน อีกคนนางเอกสาว "โซฟี่" อัปสรสิริ สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส น้องสาวคนสวยของหนุ่ม"ชิน ชินวุฒ" ที่ช่วงหลังขยันเผ็ดเบาๆ แต่ทำเอาหนุ่มๆหัวใจสั่นระรัว และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยิ่งโตออร่าความแซ่บกระจายจับขั้วหัวใจ
  • ขาว สวย เซ็กซี่ เฟมัส เฌอร์ลิน สาวน้อยที่มีข่าวกับ ขันเงิน ไทเทเนี่ยม
    ต้องบอกว่าเป็นนางแบบสาวคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ เฟมัส เฌอร์ลิน เพราะขนาดยังไม่ได้มีผลงานมากนัก แต่ก็ทรงเสน่ห์จนหนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »