ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สวยพิฆาต!10สาวจอมเขมือบนักฟุตบอล

สวยพิฆาต!10สาวจอมเขมือบนักฟุตบอล

Posted 16/09/2017 by siamsport

ยลโฉม 10 สาวงามที่เคยเดตกับนักเตะดังมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ราย ใครเคยเป็นเด็กในสังกัดของพวกเธอบ้างไปดูกันได้เลย

บรรดาสาวสวยย่อมคู่กับฟุตบอลดังเป็นเรื่องธรรมดา แต่มีสาวงามบางคนที่เคยกิ๊กกับพ่อค้าแข้งหลายราย โดยยกตัวอย่างมาให้เห็น 10 รายดังนี้

1. อนาลิเซีย ชาเวซ
 นางแบบสาวชาวโปรตุกีส เคยออกเดตกับ อักเซล วิตเซล และคบกันนาน 3 ปีก่อนแยกทางกัน จากนั้นก็ไปกิ๊กกั๊กกับ คาริม เบนเซม่า

2. อนาร่า อตาเนส
เธอผ่านสมรภูมินักฟุตบอลมาแล้วมากมาย ยกตัวอย่างพอเป็นน้ำจิ้มก็มี เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก, คีแรน ริชาร์ดสัน, ดาร์เรน เบนท์, เจอร์เมน เดโฟ และ ซามีร์ นาสรี่ เป็นต้น เชื่อว่าเห็นชื่อแค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว

3. ราฟฟาเอลล่า ฟิโค 
สาวคนนี้เคยกิ๊กกับทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ โดยหลังจากที่เธอเลิกรากับ ซูเปอร์มาริโอ ก็ประกาศว่า ตัวเองตั้งท้อง และบอกว่า บาโลเตลลี่ เป็นพ่อของเด็ก

4. อเลสเซีย เทเดสคี่
เป็นสาวอีกรายที่เคยมีข่าวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากที่ดาวเตะโปรตุกีส เลิกกับ อิริน่า เชค โดยก่อนหน้านั้นเคยเดตกับ บเลริม ดเซไมลี่

5. เมลิสซ่า ซัตตา
พิธีกรสาวทางทีวีคนสวย เคยคบหาดูใจกับ คริสเตียน วิเอรี่ นานถึง 5 ปี ก่อนไปอินเลิฟกับ เควิน พรินซ์ บัวเต็ง จนแต่งงานและมีลูกชายด้วยกัน

6. เจมม่า แอตกินสัน
สาวเอ็กซ์ปรอทแตกแห่งเมืองผู้ดี เคยฟาดกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาช่วงสั้นๆ จากนั้นก็ไปเดตกับ มาร์คัส เบนท์

7. อิโมเจน โธมัส
สาวหุ่นสบึมเก็บแต้มจากนักบอลมาแล้วมากหน้าหลายตา ด้วยความงามในฐานะที่เคยเป็นมิสเวลส์ มาก่อน โดยเธอเคยมีข่าวกับทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ และ เจอร์เมน เดโฟ

8. อลิซ กู้ดวิน
นางแบบคนสวยเคยมีข่าวแอบกินตับกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อปี 2009 จากนั้นก็ไปคบกับ เจอร์เมน เพนเนนต์ และร่วมหอลงโรงกันในเวลาต่อมา

9. เอลิซาเบธ เรเยส
เธอมีดีกรีเป็นถึงมิสสเปน และเคยคบกับ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เป็นเวลา 1 ปี ก่อนมาเดตกับ อเล็กซิส รูอาโน่ กองหลัง เคตาเฟ่ จนกระทั่งมาแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากับ เซร์คิโอ ซานเชซ ในที่สุด

10. ไอด้า เยสปิกา
เยสปิกา เจ้าของหุ่นทรมานใจชาย 35-24-35 เคยเข้าร่วมประกวดเวทีนางงามของประเทศเวเนซุเอลา มาแล้ว โดยเธอเคยออกเดตกับ เมซุต โอซิล สมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด แถมก่อนหน้านั้นยังเคยกิ๊กกั๊กกับ มัตเตโอ เฟอร์รารี่ เป็นเวลา 2 ปีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว! "เจ" ควบรถใหม่ Jeep ยกให้คันละเกือบ4ล้านเยน แถมทะเบียนสวย (ชมภาพชุด)
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้รถใหม่ใช้งานเป็นวันแรก ยี่ห้อ Jeep สุดเท่ที่เป็นผู้สนับสนุนมอบให้ใช้งานฟรี โดยใช้เลขทะเบียนตรงกับหมายเลขตัวเองด้วย
  • ไม่หนีผี?เดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่หมาดๆ จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด สวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาทำท่าเหมือนกับว่าอาจจะย้ายทีม จากการที่เขาขายบ้านที่เคยใช้พักอาศัยในเมืองผู้ดี
  • เธอคือใคร?นักข่าวสาวที่โรนัลโด้ตามดูไลฟ์สด
    เผยภาพเด็ดๆ ของ มาเรีย โซล เปเรซ นักข่าวสาวอาร์เจนไตน์ หลังโชว์อึ๋มฉลอง โบคา จูเนียร์ส คว้าชัย รวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังตามดูเธอรายงานสดพยากรณ์อากาศมาแล้ว
  • โด้ยิ้มเมียรักดูแลคริสเตียโน่จูเนียร์ดีเยี่ยม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส แสนสุขใจสบายกาย หลังได้เห็นภาพที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะ ถ่ายรูปคู่กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายสุดที่เลิฟ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »