ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเต็มสูบทวงฝูง!ลูกากูกระซวกต่อ,รูนเยือนถิ่นเก่า!ทอฟฟี่บ่ยั่น

ผีเต็มสูบทวงฝูง!ลูกากูกระซวกต่อ,รูนเยือนถิ่นเก่า!ทอฟฟี่บ่ยั่น

Posted 17/09/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนโดย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแข้งร้อนพร้อมปิดบัญชี เกมรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ เวย์น รูนี่ย์ จะได้กลับมาพบทีมเก่าในฐานะคู่แข่งครั้งแรก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV, beIN Sports1, เวลา : 22.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560
แมนฯ ยูไนเต็ด  -   เอฟเวอร์ตัน
ถ่ายทอดสด : PPTV, beIN Sports1, เวลา : 22.00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ''ปีศาจแดง'' พาทีมนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ แม้จะเสมอ สโต๊ค 2-2 ในนัดก่อนก็ตาม ส่วนฟอร์มล่าสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ได้ 3-0

โดยนี่จะเป็นเกมแรกที่ทีมจะไม่สามารถใช้งาน ปอล ป็อกบา ในลีกได้ เนื่องจากมิดฟิลด์ฝรั่งเศสบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าต้องพักถึง 6 สัปดาห์

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะรับหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับคู่กับ เนมานย่า มาติช โดยในเกมรับ ลุค ชอว์ ก็พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้งานเช่นเดียวกัน หลังจากฟิตเต็มร้อยแล้ว

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจะได้เจอกับทีมเก่าของตนเองเป็นครั้งแรกหลังจากย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โรนัลด์ คูมัน กุนซือดัตช์ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ปวดหัวกับผลงานของลูกทีม เพราะพวกเขาแพ้เกมศูนย์มา 3 นัดติดต่อกันให้กับ เชลซี, สเปอร์ส และ อตาลันต้า ตามลำดับ

สภาพทีมของ ทอฟฟี่ ยังเหมือนเดิม ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ในรายของ รอสส์ บาร์คลี่ย์, รามิโร่ ฟูเนส โมริ (เข่า), เซมุส โคลแมน (ขาหัก), ยานนิค โบลาซี่ (เข่า) และ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ (เอ็นหลังหัวเข่า)

โดยคาดว่า คูมัน จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นบางตำแหน่ง งานนี้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ตัวรุกดาวรุ่งมีโอกาสได้ช่วยงาน เวย์น รูนี่ย์ ในแดนหน้าด้วย

ขณะที่ อเดโมล่า ลุคแมน ตัวรุกดาวรุ่งอีกคนก็น่าจะมีชื่อลงสนามในนัดนี้เช่นเดียวกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี่, ฟิล โจนส์, มัตเตโอ ดาเมี่ยน - อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช - ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด - โรเมลู ลูกากู

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - คูโค่ มาร์ติน่า, ไมเคิ่ล คีน, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, เลห์ตัน เบนส์ - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ - โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, เวย์น รูนี่ย์, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน - ซานโดร รามิเรซ

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 18 นัด และแพ้นัดเดียวจาก 24 นัดหลังสุดที่เล่นในบ้านเจอเอฟเวอร์ตัน
- เอฟเวอร์ตัน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 33 นัดในพรีเมียร์ลีก พวกเขาไม่เคยแพ้ใครมากเท่านี้
- หากแมนฯ ยูไนเต็ดชนะ จะทำสถิติชนะคู่แข่งทีมเดิมมากที่สุดที่ 34 นัดเท่ากับการชนะแอสตัน วิลล่า
- ทั้งสองทีมเสมอ 1-1 มา 2 นัดติด แต่ไม่เคยเสมอ 3 นัดติดเลย
- แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ในบ้าน 32 นัดจากทุกรายการ เป็นการชนะ 21 นัด 
- เกมนี้ลุ้นชนะในบ้าน 3 นัดแรกของฤดูกาล ครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2011/12
- หาก โรเมลู ลูกากู ยิงได้ เขาจะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยอันดับ 4 ที่ยิงได้ครบ 90 ประตูในพรีเมียร์ลีก ต่อจาก เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล โอเว่น และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์
- หากยิงได้ 2 ประตูในเกมนี้ลูกากูจะเป็นแข้งผีคนแรกที่ยิงได้ 6 ประตูจาก 5 นัดแรกกับทีม
- เฮนริค มคิทาร์ยาน แอสซิสต์ไปแล้ว 5 ประตู คนอื่นที่เหลือในลีกไม่มีใครแอสซิสต์เกิน 2 เลย
- เอฟเวอร์ตันยิงบอลตรงกรอบเพียง 7 ครั้งในฤดูกาลนี้ น้อยกว่าทุกทีมในลีก
- นับเฉพาะปี 2017 เอฟเวอร์ตัน ชนะนอกบ้านนัดเดียว
- หากเกมนี้ไม่ชนะอีก จะเป็นการไม่ชนะนอกบ้าน 11 นัดติดเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี
- โรนัลด์ คูมัน คุมทีมไม่แพ้ โชเซ่ มูรินโญ่ เลยตลอด 5 นัดหลังสุด
- เกมนี้จะเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าครั้งแรกของ เวย์น รูนี่ย์ ที่เคยยิงประตูให้แมนฯ ยูไนเต็ด มากถึง 253 ประตู ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราออกมาลั่นขนาดนี้!แฟนผีเตรียมรอดูการกลับมาของเขา
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนจะกลับมาทำผลงานได้โหดกว่าเดิมแน่นอน พร้อมระบุตนมุ่งมั่นฝึกซ้อมทุกวันนับตั้งแต่ผ่าเข่า
  • "กุน" แฮตทริก! เรือใบแล่นฉิว บุกเผารังแตน 6-0 ยึดจ่าฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานร้อนแรง บุกไปไล่ต้อน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ถึงบ้าน 6-0 โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ระเบิดแฮตทริกสวยงาม ทำให้เก็บ 3 แต้ม ผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.60ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560วัตฟอร์ด 0-6 แมนฯ ซิตี้สนาม : วิคาเรจ โร้ด ''แตนอาละวาด'' วัตฟอร์ด นัดนี้ไม่มี มิเกล บริตอส ติดโทษแบนอีก 2 นัดรวมไปถึง ยูเนส กาบุล ...
  • มูบอกยากที่ลูกากูจะยิงทำลายสถิติรูน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย แฮปปี้กับฟอร์มทะลวงประตูของโรเมลู ลูกากู ยอดดาวยิงชาวเบลเยียม ที่ยิงไป 6 ลูกแล้วซีซั่นนี้ แต่เชื่อว่าโอกาสที่จะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเวย์น รูนี่ย์ เป็นงานยาก เพราะพรีเมียร์ลีกเดี๋ยวนี้ไม่ได้สักแต่บุกใส่กันแล้ว แต่มีแท็กติกมากขึ้น เท่านั้นไม่พอ ช่องว่างระหว่างทีมใหญ่กับทีมเล็กก็น้อยลง แต่ละทีมสู้กันได้หมด
  • ตำนานกลับถิ่น!มูกระตุ้นแฟนผีต้อนรับรูนอย่างดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำบรรดาแฟนบอล "ผีแดง" ควรต้อนรับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นตำนานตัวจริงของสโมสร หลังนักเตะจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในเกมลีกที่ เอฟเวอร์ตัน ดวล "เร้ด เดวิลส์" สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »